Vì sao nên chọn lịch tết làm quà tặng doanh nghiệp?


Nhắc đến lịch tết, người ta nghĩ ngay đến một món quà mang nhiều ý nghĩa để doanh nghiệp gửi tặng đến khách hàng và nhân viên. Hãy cùng tìm hiểu về món quà này trong bài viết dưới đây của In Cực Rẻ - địa chỉ in lịch tết giá rẻ tại TPHCM nhé!



Vì sao nên chọn lịch tết làm quà tặng doanh nghiệp?

Món quà mang giá trị truyền thống: Treo lịch trong nhà không chỉ để xem ngày tháng, các ngày lễ. Mà còn để trang trí và lưu truyền nét văn hóa dân tộc. Đây là sản phẩm còn gìn giữ được khá đầy đủ các nét văn hóa và giá trị Việt.

Vật dụng hữu ích và thiết thực trong đời sống: Không thể nào phủ nhận vai trò của lịch trong đời sống thường ngày. Đặc biệt việc sử dụng lịch để bàn nhằm lên kế hoạch làm việc gần như trở thành thói quen của nhiều người. Chúng giúp ghi nhớ và sắp xếp tổ chức công việc tránh thiếu sót hoặc nhầm lẫn.



Có giá trị trang trí: Lịch cũng được xem như một món đồ trang trí cho gia đình. Lịch bloc (lịch lốc hay cuốn) treo tường thường được đặt ở phòng khách với thiết kế ngày càng bắt mắt và sang trọng. Các loại lịch ngày nay dường như trở thành vật dụng trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Món quà tặng đặc biệt: Việc tặng lịch Tết không chỉ tạo sự thân thiết gần gũi. Mà còn thể hiện được sự quan tâm của người tặng đối với người nhận. Bên cạnh đó còn là phương tiện quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Lịch Tết kèm logo công ty tự mình khoác lên vai trò đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp.

Xem thêm: dịch vụ thiết kế catalogue

Đặt in lịch tết ở đâu độc đáo, giá tốt?

Nếu bạn đang cần tìm kiếm đơn vị in lich tết doanh nghiệp theo yêu cầu, giá rẻ, In Cực Rẻ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Nắm rõ được những yêu cầu, tầm quan trọng cũng như ý nghĩa của món quà này đối với từng doanh nghiệp, chúng tôi luôn mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu với gía cả tốt nhất dành cho khách hàng.



Với thiết bị máy móc hiện đại, luôn cập nhật những mẫu mới nhất, nhân viên tu vấn nhiệt tình,… In Cực Rẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với dịch vụ của chúng tôi. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, hãy liên hệ với In Cực Rẻ theo thông tin:

Ms Mỹ Hạnh         | 078 935 9747 ( Mobile / Zalo ) |  kinhdoanh2@incucre.com

Ms Vân Uyên       | 0974 152 904  ( Mobile / Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

Ms. Ánh Hồng      | 097 531 8694 (Mobile / Zalo )  |  kinhdoanh1@incucre.com

Ms Hoai Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo ) | hoaithuong@incucre.com

Ms Mỹ Kiên          | 093 202 3386 ( Mobile / Zalo ) | mykien@incucre.com

Có thể bạn quan tâm: in mác quần áo

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Cách dán poster không để tường bị gây hại

In hiflex dùng trong các sản phẩm nào?