Mẹo nhỏ giúp bạn thiết kế menu đẹp mắt và ấn tượng hơn

 Thiết kế menu là một trong những vấn đề quan trọng của việc kinh doanh nhà hàng. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn thiết kế menu nhà hàng đẹp mắt và ấn tượng hơn Hãy cùng In Cực Rẻ tìm hiểu trong bài viết dưới đây.



Mẹo nhỏ giúp bạn thiết kế menu đẹp mắt và ấn tượng hơn

Vị trí trên menu: theo đánh giá, khi nhìn vào menu, thực khách thường tập trung nhìn lâu nhất vào góc cao nhất ở bên phải của menu. Vì vậy, bạn bạn hãy trình bày món ăn đặc sản, hấp dẫn nhất của nhà hàng vào vị trí này và minh họa thật sinh động.

Hãy sắp xếp món ăn vào từng nhóm khác nhau để khách hàng dễ chọn món và không bị rối mắt khi nhìn vào menu của bạn.

Hình ảnh có sức tác động rất mạnh đến thị giác của thực khách, vì thế mà bạn cần phải sử dụng những hình ảnh thật phong phú khi thiết kế menu.



Sau khi gọi tên món ăn, bạn có thể miêu tả cụ thể thành phần có trong món ăn đó để khách hàng biết được trong món ăn có những nguyên liệu nào để họ tránh gọi những món mà họ không thích.

Về giá của món ăn, bạn nên sử dụng những “con số thân thiện” khi ghi giá món ăn trên menu để menu trở nên thu hút và hấp dẫn khách hàng hơn.

Xem thêm: in profile chuyên nghiệp

In cực rẻ - thiết kế menu nhà hàng giá tốt, chất lượng

Bạn đang có kế hoạch kinh doanh nhà hàng? Bạn đang tìm kiếm cho mình một dịch vụ thiết kế và in ấn menu trọn gói, giá tốt? Hãy đến với In Cực Rẻ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế menu trọn gói uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM.



Menu nhà hàng được xem là một trong những yếu tố quan trọng, vì vậy, việc thiết kế phải làm sao vừa đảm bảo, vừa thu hút và hấp dẫn thực khách. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn dịch vụ thiết kế một cách kỹ lưỡng để tạo ra những thành quả tốt nhất.

In Cực Rẻ tự hoà là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi với cam kết tốt nhất về chất lượng và giá cả. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin:

Ms Mỹ Hạnh         | 078 935 9747 ( Mobile / Zalo ) |  kinhdoanh2@incucre.com

Ms Vân Uyên       | 0974 152 904  ( Mobile / Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

Ms. Ánh Hồng      | 097 531 8694 (Mobile / Zalo )  |  kinhdoanh1@incucre.com

Ms Hoai Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo ) | hoaithuong@incucre.com

Ms Mỹ Kiên          | 093 202 3386 ( Mobile / Zalo ) | mykien@incucre.com

Dịch vụ khác tại In Cực Rẻ: in sticker theo yêu cầu

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Cách dán poster không để tường bị gây hại

In hiflex dùng trong các sản phẩm nào?