In nhãn giấy đẹp mắt và đúng quy định

 Ngoài việc in tem nhãn giấy đẹp cho sản phẩm thì bạn còn phải đảm bảo in nhãn giấy đúng với quy định nữa. Vậy thế nào là nhãn giấy đúng quy định? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.



Những quy định cần biết khi in nhãn giấy

Theo quy định của Nghị định 89/2006/NĐ – CP về nhãn hàng hóa quy định:

 Hàng hoá được sản xuất và lưu thông trong nước, những nội dung bắt buộc thể hiện trên nhãn hàng hoá phải được ghi bằng tiếng Việt, nội dung thể hiện trên nhãn có thể được ghi bằng ngôn ngữ khác. Nội dung ghi bằng ngôn ngữ khác phải tương ứng nội dung tiếng Việt. Kích thước chữ được ghi bằng ngôn ngữ khác không được lớn hơn kích thước chữ của nội dung ghi bằng tiếng Việt.

Hàng hoá nhập khẩu vào Việt Nam mà trên nhãn chưa thể hiện hoặc thể hiện chưa đủ những nội dung bắt buộc bằng tiếng Việt thì phải có nhãn phụ thể hiện những nội dung bắt buộc bằng tiếng Việt và giữ nguyên nhãn gốc của hàng hoá. Nội dung ghi bằng tiếng Việt phải tương ứng với nội dung ghi trên nhãn gốc.



Nội dung ghi nhãn hàng hoá kể cả nhãn phụ phải bảo đảm trung thực, rõ ràng, chính xác, phản ánh đúng bản chất của hàng hoá. Kích thước tem nhãn do doanh nghiệp quy định, phụ thuộc vào kích thước và chất liệu của sản phẩm. Từ đó có thể thấy việc thiết kế tem nhãn cho sản phẩm trước hết cần phải đảm bảo đúng quy định của Bộ Công thương thì mới được lưu hành trên thị trường và nhận được sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

Xem thêm: thiết kế catalogue chuyên nghiệp

In nhãn giấy đẹp mắt và đúng quy định

Để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi in nhãn giấy cho sản phẩm, bạn cần đảm bảo đúng về mặt hình thức và quy định của pháp luật hiện nay. Chính vì vậy, bạn cần tìm cho mình một đơn vị thiết kế và in nhãn giấy có kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn, đáp ứng tốt các yêu cần cần có của tem nhãn sản phẩm.



Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị in nhãn giấy uy tín, chất lượng, hãy liên hệ ngay đến với In Cực Rẻ. Chúng tôi là đơn vị thiết kế và in nhãn giấy công nghệ hiện đại, mẫu mã đẹp và đáp ứng chặt chẽ quy định của pháp luật khi lưu hành trên thị trường.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin:

Thông tin liên hệ:

Ms Mỹ Hạnh         | 078 935 9747 ( Mobile / Zalo ) |  kinhdoanh2@incucre.com

Ms Vân Uyên       | 0974 152 904  ( Mobile / Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

Ms. Ánh Hồng      | 097 531 8694 (Mobile / Zalo )  |  kinhdoanh1@incucre.com

Ms Hoai Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo ) | hoaithuong@incucre.com

Ms Mỹ Kiên          | 093 202 3386 ( Mobile / Zalo ) | mykien@incucre.com

Dịch vụ khác: in decal nhựa bằng máy offset

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo