In lịch tết 2024 - lưu ý ngay những điều sau!

Năm mới sắp đến gần, nhu cầu in lịch tết của các công ty, doanh nghiệp lại trở thành những nhu cầu hàng đầu được tìm kiếm nhiều nhất. Bài viết hôm nay, In Cực Rẻ xin chia sẻ đến bạn những lưu ý khi in lịch cho tết 2023 này nhé. Chúng tôi là công ty in lịch tết giá tốt được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất tại TPHCM.



Những lưu ý khi in lịch Tết mà bạn nên biết

Xác định được mục đích và đối tượng tặng lịch Tết: Đây là một trong những vấn đề cần phải quan tâm đầu tiên trước khi quyết định đặt in lịch Tết. Mọi người cần phải xác định được mục đích in lịch là gì? Đối tượng tặng lịch là ai? Để có thể lựa chọn được loại lịch phù hợp.

Xác định số lượng muốn in lịch Tết: ước tính được số lượng in lịch sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được một khoản chi phí. Vậy nên, hãy ước lượng được số lượng đối tượng muốn tặng là nhân viên, khách hàng, đối tác,… để đưa ra con số cụ thể để tránh sự thiếu sót ngoài mong muốn.



Lên ý tưởng thiết kế in lịch Tết: bạn nên in theo chủ đề liên quan tới doanh nghiệp của mình. Kết hợp cùng với biểu tượng Tết 2023 vừa quảng bá được hình ảnh thương hiệu, vừa thể hiện rõ ỹ nghĩa ngày Tết.

Kết hợp cùng với thông điệp đi kèm: Với việc kết hợp thêm hình ảnh và thông điệp sẽ tô điểm thêm cho tấm lịch tết trông hoa mỹ hơn, ấn tượng hơn. Ngoài ra, đây cũng chính là một trong những chi tiết quan trọng giúp thể hiện rõ về thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp.

Xem thêm: in decal nhựa dán

Tìm kiếm dịch vụ in lịch Tết uy tín, chất lượng tại TPHCM

Với những lợi ích của việc tặng lịch tết, ngày nay, các doanh nghiệp vô cùng chú trọng việc thiết kế và in ấn lịch tết của doanh nghiệp sao cho thật độc đáo và thu hút để mang đến những lợi ích tốt đa trong việc sử dụng chúng. Để làm được điều này, bạn cần phải tìm được cho mình một dịch vụ in lịch tết chuyên nghiệp và đảm bảo tốt nhất về chất lượng sản phẩm.



Nếu như bạn đang tìm công ty in lịch tết giá tốt để chuẩn bị những món quà độc đáo cho nhân viên và khách hàng, hãy liên hệ ngay đến với In Cực Rẻ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in lịch tết trọn gói, giá tốt và cam kết mang lại những sản phẩm độc đáo và ấn tượng nhất cho doanh nghiệp. Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, hãy liên hệ với In Cực Rẻ theo thông tin:

Ms Mỹ Hạnh         | 078 935 9747 ( Mobile / Zalo ) |  kinhdoanh2@incucre.com

Ms Vân Uyên       | 0974 152 904  ( Mobile / Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

Ms. Ánh Hồng      | 097 531 8694 (Mobile / Zalo )  |  kinhdoanh1@incucre.com

Ms Hoai Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo ) | hoaithuong@incucre.com

Ms Mỹ Kiên          | 093 202 3386 ( Mobile / Zalo ) | mykien@incucre.com

Có thể bạn quan tâm: in hồ sơ năng lực

  

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo