Những trường hợp tiếng anh bị mất gốc

 Bạn muốn học tiếng anh nhưng bị mất gốc, mất căn bản? Bạn e ngại và đang tìm kiếm một địa chỉ học tiếng anh cho người mất gốc? Hãy liên hệ ngay đến với Eclas. Chúng tôi cung cấp khoá học tiếng anh cho người mất gốc tốt nhất tại TPHCM.



Những trường hợp tiếng anh bị mất gốc

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc một người bị mất gốc, mất căn bản tiếng anh. Điều này khiến bạn lo lắng và băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu và học như thế nào. Nếu bạn thuộc trong những trường hợp sau, lớp học tiếng anh cho người mất gốc tại Eclass sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn:

  • Bỏ tiếng anh quá lâu khiến bạn bị mất phản xạ và các kiến thức đã học trước đây
  • Chưa học tiếng anh bao giờ hoặc học không có bài bản
  • Không có sự cải thiện trong học tập, không bắt kịp nội dung giảng dạy hoặc học thêm nhiều nơi nhưng vẫn không có kết qủa.
  • Muốn theo học các lớp Toeic, Giao tiếp, IELTS,… nhưng không có căn bản và e ngại không biết mình có theo học được không.
  • Không có động lực học cũng như đã từng bỏ cuộc sau nhiều lần học thêm


Xem thêm: trung tâm ngoại ngữ với giáo viên nước ngoài

Lớp học tiếng anh cho người mất gốc tại Eclass

Nắm rõ từng trường hợp và hiểu được những mong muốn của học viên, Eclass với các lớp học tiếng anh cho người mất gốc uy tín hàng đầu tại TPHCM sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi tự hào là trung tâm tiếng anh chất lượng được hàng ngàn học viên tin tưởng theo học.

Qua lớp tiếng anh cho người mất gốc của chúng tôi, bạn sẽ có những cải thiện và tiến bộ vượt bậc như: nắm vững ngữ pháp, tăng vốn từ vựng, phát âm chuẩn xác hơn, giao tiếp tốt hơn và phát triển các kỹ năng nghe – nói – độc – viết để bạn có đủ nền tảng tham gia các khoá học nâng cao hơn.



Với môi trường học tập hiện đại, năng động,… Eclass sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức với tính ứng dụng trong học tập và cuộc sống tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết học viên vui lòng liên hệ đến với địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TRI LINH

Địa chỉ ĐKKD: 1116A Quang Trung, P.8, Q. Gò Vấp, TP HCM

Địa chỉ văn phòng: 438 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10 TP HCM

Điện thoại: 08 9919 6162

Email: info@eclass.edu.vn

Lớp học khác tại Eclass: luyện thi tiếng anh chuyên nghiệp

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo