Sử dụng túi giấy kraft - nên hay không nên?

 Ngày nay, hầu hết các cửa hàng doanh nghiệp đều đang dần chuyển sang việc sử dụng túi giấy để bảo vệ môi trường. Trong đó, Túi giấy kraft là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Vậy tại sao nên sử dụng túi giấy kraft? In túi kraft ở đâu chất lượng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


Tìm hiểu về túi giấy kraft

Túi giấy kraft là loại túi giấy được sản xuất từ bột gỗ của thân cây gỗ mềm, tạo nên bởi quy trình nghiền bột gọi tên là kraft. Hiện nay, đây là loại giấy được sử dụng nhiều nhất trong việc thiết kế các bao bì, túi đựng sản phẩm.



Túi giấy kraft được dùng cho giải pháp bao bì chất lượng cao trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Chúng có thể được sử dụng làm túi đựng trong các cửa hàng, túi quà tặng tại các sự kiện, bao đựng cho các loại bánh mỳ và thậm chí còn dùng để gói quà. Hình dạng và kiểu dáng đơn giản của túi giấy kraft đã khiến cho chúng trở thành bao bì hoàn hảo cho mọi thứ, từ quần áo đến thực phẩm.

Xem thêm: in standee quận 5

Sử dụng túi giấy kraft - nên hay không nên?

Không phải ngẫu nhiên người ta lựa chọn giấy kraft là vật liệu chính để sử dụng. Đây đươc coi là sự thay thế tuyệt vời cho những chiếc túi nhựa nilon truyền thống.

Túi giấy krafr có khả năng phân hủy hoàn toàn tự nhiên. Do vậy nó không gây ảnh hưởng xấu đến thiên nhiên và sức khỏe của con người.

Thêm vào đó, túi giấy kraft cũng đảm bảo tốt về tính thẩm mỹ, dễ thiết kế, gia công, thực hiện in ấn, nhuộm màu,… để cho ra những bao bì hoặc thành phẩm đa dạng, phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng.



Giá thành để sản xuất một túi giấy hoàn chỉnh cũng vô cùng phù hợp nên đây được coi là chất liệu hoàn hảo nhất cho các doanh nghiệp của hàng hiện nay.

Để có một chiếc túi giấy độc đáo, ấn tượng cho mình, bạn hãy liên hệ ngya đến với In Cực Rẻ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in túi kraft theo yêu cầu, giúp bạn thiết kế, trang trí những chiếc túi trở nên chuyên nghiệp và ấn tượng với khách hangf hơn bao giờ hết.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, vui lòng liên hệ ngay đến với In Cực Rẻ theo thông tin:

Ms Mỹ Hạnh         | 078 935 9747 ( Mobile / Zalo ) |  kinhdoanh2@incucre.com

Ms Vân Uyên       | 0974 152 904  ( Mobile / Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

Ms. Ánh Hồng      | 097 531 8694 (Mobile / Zalo )  |  kinhdoanh1@incucre.com

Ms Hoai Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo ) | hoaithuong@incucre.com

Ms Mỹ Kiên          | 093 202 3386 ( Mobile / Zalo ) | mykien@incucre.com

Dịch vụ khác: in ấn thiệp mời

 

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo