8 tips đơn giản giúp bạn tự thiết kế menu nhà hàng độc đáo

 Bạn muốn tự thiết kế menu cho nhà hàng hay một quán cafe của mình? Dưới đây là 8 tips đơn giản giúp bạn có được một menu ấn tượng hơn.



8 tips đơn giản giúp bạn tự thiết kế menu nhà hàng độc đáo

Vị trí trên menu: vị trí của mỗi món ăn trên menu có thể ảnh hưởng đến doanh thu của nó. Hãy đặt những món chính hay hấp dẫn nhất của cửa hàng vào những vị trí mà người xem sẽ ưu tiên “ánh nhìn”.

Chọn lựa hình ảnh thật cẩn thận: Có hai xu hướng đối lập khi nhắc đến hình ảnh trên menu - Một là thích các hình ảnh lớn, táo bạo và trường hợp còn lại là tránh hình ảnh hoàn toàn. Nếu bạn thiết kế menu cho quán cà phê, trà sữa thì hình ảnh có thể được tối giản, nhưng đối với nhà hàng hay quán ăn thì đây là yếu tố rất quan trọng.

Typography: Kiểu chữ và phong cách bạn chọn cần phải phù hợp với không khí nhà hàng của bạn. Do đó, đây phải là một trong những yếu tố đầu tiên bạn quyết định khi thiết kế menu.

Tạo ký hiệu đặc biệt: Menu của bạn có thể sẽ chứa các ghi chú hoặc thông tin tiêu chuẩn. Nó bao gồm các ký hiệu về mối quan tâm trong chế độ ăn uống - thuần chay, không có gluten... hoặc biểu thị độ cay hoặc hương vị của một món ăn cụ thể.

Sắp xếp giá: Một trong những thủ thuật được quan tâm nhất trong thiết kế menu là sắp xếp giá cả. Để tránh quét giá, bạn có thể tham khảo các cách như: không sử dụng kí hiệu $, không căn chỉnh giá theo chiều dọc hoặc ngang, không sắp xếp giá, lựa màu sắc nhạt hơn cho phần giá,…



Sử dụng màu sắc: Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng hãy sử dụng màu sắc một cách khôn ngoan nhé. Theo nguyên tắc chung, màu đậm và sáng thường sẽ được ưu tiên hơn, tuy nhiên nó còn tùy thuộc vào phong cách nhà hàng của bạn.

Sắp xếp thông tin với khung và đường: Sự chú ý của khách hàng vào các menu nhà hàng ngày càng giảm xuống nhanh chóng. Thực tế rằng chúng ta cũng ít khi dành trên 1p để nghiên cứu thật kỹ lưỡng về các món ăn xuất hiện trong menu. Do đó đưa thông tin quan trọng và sắp xếp chúng một cách hợp lý là ưu tiên hàng đầu.

Viết bản mô tả: phần mô tả thú vị cho mỗi món ăn sẽ giúp thực khách hiểu rõ hơn về các món của nhà hàng, thậm chí khơi dậy sự tò mò của họ. Đồng thời phần mô tả tốt cũng sẽ tiết kiệm thời gian cho nhân viên phục vụ khi tư vấn cho khách hàng. phần mô tả nên được viết ngắn gọn, đơn giản và cung cấp thông tin chính xác.

Xem thêm: in tem bảo hành nhanh

Thiết kế menu nhà hàng theo yêu cầu tại TPHCM

Tự thiết kế nhà hàng giúp bạn tự ý sáng tạo và mang lại niềm vui cho công việc của mình. Tuy nhiên, nếu bạn cần một đơn vị dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp theo ý muốn, In Cực Rẻ sẽ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.



In Cực Rẻ - đơn vị thiết kế in ấn menu uy tín, chất lượng với trách nhiệm cao luôn mang đến sự hài lòng 100% về sản phẩm cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin:

Ms Mỹ Hạnh         | 078 935 9747 ( Mobile / Zalo ) |  kinhdoanh2@incucre.com

Ms Vân Uyên       | 0974 152 904  ( Mobile / Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

Ms. Ánh Hồng      | 097 531 8694 (Mobile / Zalo )  |  kinhdoanh1@incucre.com

Ms Hoai Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo ) | hoaithuong@incucre.com

Ms Mỹ Kiên          | 093 202 3386 ( Mobile / Zalo ) | mykien@incucre.com

Có thể bạn quan tâm: in brochure lấy liền

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo