Thời điểm đặt in lịch tết thích hợp là khi nào?

 Một trong những vấn đề mà khách hàng cần chú ý chính là lựa chọn thời điểm đặt in lịch tết phù hợp. Hãy cùng In Cực Rẻ - đơn vị In lịch Tết giá rẻ tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!



Thời điểm đặt in lịch tết thích hợp là khi nào?

Nhiều doanh nghiệp cho rằng mình nên đặt in sớm để có thể in với mức giá rẻ và có nhiều thời gian để hoàn thành. Điều này đúng về mặt thời gian. Tuy nhiên, đây không phải là sự lựa chọn thông minh, trong trường hợp này sẽ làm mất một khoản chi phí cho doanh nghiệp, đồng thời có khả năng hư hại sản phẩm do không biết bảo quản ra sao vì thời gian đến khi sử dụng còn dài.

Trong trường hợp đặt in quá trễ, sẽ làm chậm tiến độ kế hoạch, đặc biệt vào thời gian giai đoạn cao điểm, giá làm lịch tết sẽ đẩy lên rất cao, thậm chí không còn nơi nhận làm lịch. Và thời gian nhận lịch có thể lâu hơn dự kiến.



Chính vì thế, chúng ta không nên đặt in lịch quá sớm, cũng không nên quá muộn. Thời gian tốt nhất để tìm kiếm cơ sở hay công ty thiết kế in lịch tết là vào 5-15/10 hằng năm, doanh nghiệp của bạn sẽ nhận lịch vào đầu đến giữa tháng 11. Đây là thời điểm khá thích hợp để bạn nhận mẫu lịch về và thực hiện các mục đích của mình như trang trí văn phòng, nhà cửa hay làm quà tặng tri ân tới khách hàng.

Xem thêm: thiết kế catalogue

Đơn vị in lịch tết uy tín, chất lượng tại TPHCM

Lựa chọn một địa chỉ in lịch tết 2023 uy tín là điều mà mọi doanh nghiệp đều quan tâm. Bởi nhu cầu đặt in lịch tết vào những dịp cuối năm thường tăng cao. Để được đảm bảo chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và tránh những sai sót. Quý khách hàng cần cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị in lịch tết.



Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in lịch tết chuyên nghiệp cho 2023, hãy liên hệ ngay đến với In Cực Rẻ. Chúng tôi là địa chỉ in lịch uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Đến với In Cực Rẻ quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất . Chúng tôi cam kết luôn cập nhật cho quý khách những mẫu lịch mới nhất, sáng tạo nhất.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất, hãy liên hệ với In Cực Rẻ theo thông tin:

Ms Mỹ Hạnh         | 078 935 9747 ( Mobile / Zalo ) |  kinhdoanh2@incucre.com

Ms Vân Uyên       | 0974 152 904  ( Mobile / Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

Ms. Ánh Hồng      | 097 531 8694 (Mobile / Zalo )  |  kinhdoanh1@incucre.com

Ms Hoai Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo ) | hoaithuong@incucre.com

Ms Mỹ Kiên          | 093 202 3386 ( Mobile / Zalo ) | mykien@incucre.com

Có thể bạn quan tâm: thiết kế hộp đẹp

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo