Phân biệt giữa catalog, brochure và hồ sơ công ty

 Bạn thường bắt gặp những từ như Catalogue, Brochure, Company Profile nhưng bạn đã thực sự hiểu và phân biệt chúng chưa? Bài viết dưới đây của In Cực Rẻ sẽ giúp bạn làm điều đó.



>> Có thể bạn quan tâm: cty in decal giay

Khái niệm về danh mục, tài liệu quảng cáo và hồ sơ công ty

Catalogue là ấn phẩm bao gồm danh mục sản phẩm, ngành hàng, trình bày hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm một cách ngắn gọn, dễ hiểu và chi tiết. Thông thường, một tập tài liệu quảng cáo ngắn và đi vào trọng tâm, từ 10 đến 20 trang, phác thảo doanh nghiệp và các dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Brochure là ấn phẩm dùng để giới thiệu chi tiết về dịch vụ, dự án, sản phẩm của doanh nghiệp tới khách hàng. Ấn phẩm này thường ở dạng một hoặc hai trang mỏng, được gấp lại thành một cuốn sách, cung cấp thông tin tổng quan về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp, v.v. Brochure thường được gửi đến khách hàng theo các cách sau. tờ rơi.

Profile công ty là một tập tài liệu giới thiệu tổng quan về doanh nghiệp cho đối tác và khách hàng. Mỗi công ty, doanh nghiệp có thể có nhiều brochure để giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau nhưng chỉ có một cuốn profile để giới thiệu về doanh nghiệp của mình.

>> Mời xem thêm: dịch vụ thiết kế catalogue

Phân biệt giữa catalog, brochure và hồ sơ công ty

mục đích sử dụng

Catalogue nhằm cung cấp nguồn tài liệu đầy đủ về danh mục sản phẩm, dịch vụ của thương nhân, thuận tiện cho khách hàng tham khảo và lựa chọn dịch vụ.

Brochure cũng là ấn phẩm cung cấp thông tin, tài liệu về dịch vụ, sản phẩm của một doanh nghiệp nhưng Brochure cung cấp những tài liệu giới thiệu chi tiết hơn về từng sản phẩm, dịch vụ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

Profile công ty được sử dụng như một cách thể hiện năng lực và hoạt động của doanh nghiệp.

Đối tượng hướng đến

Profile công ty có thể hướng đến mọi đối tượng: khách hàng, đối tác, những người có nhu cầu tìm hiểu về công ty. Profile là một cách thức nhanh nhất và hiệu quả nhất để họ có thể hiểu rõ về doanh nghiệp ấy.

Catelogue thường dùng để liệt kê tất cả các khách hàng quan tâm nhất đến sản phẩm, dịch vụ để tiện tra cứu và sử dụng dịch vụ.

Brochure hướng đến một nhóm khách hàng muốn có một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó. Họ có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm thông qua tài liệu quảng cáo.

Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn dễ dàng phân biệt được 3 khái niệm trên. Để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ thiết kế và in ấn catalogue, brochure, profile công ty, vui lòng liên hệ với In Cực Rẻ theo thông tin sau:

Ms Mỹ Hạnh         | 078 935 9747 ( Mobile / Zalo ) |  kinhdoanh2@incucre.com

Ms Vân Uyên       | 0974 152 904  ( Mobile / Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

Ms. Ánh Hồng      | 097 531 8694 (Mobile / Zalo )  |  kinhdoanh1@incucre.com

Ms Hoai Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo ) | hoaithuong@incucre.com

Ms Mỹ Kiên          | 093 202 3386 ( Mobile / Zalo ) | mykien@incucre.com

Có thể bạn quan tâm: in túi giấy theo yêu cầu

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo