Khi thiết kế card visit (danh thiếp) cần lưu ý gì ?

Card visit hay còn gọi với tên gọi khác là name card, đây là một công cụ giúp công cấp các thông tin cần thiết của doanh nghiệp chẳng hạn như tên, địa chỉ, số điện thoại đến khách hàng. Qua tấm card visit, khách hàng sẽ liên hệ lại với doanh nghiệp khi cần thiết. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể mang name card bên mình đến bất cứ nơi đâu.

Thiết kế Card visit thường được dựa theo lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, nó như thông điệp thể hiện sự gần gũi, là lời chào của doanh nghiệp đến hách hàng. Vậy bạn có biết công dụng của card visit là gì hay không ? Khi in card visit thì cần lưu ý điều gì ? Xem qua bài viết ngày hôm nay để hiểu rõ hơn nhé.


Tìm hiểu về công dụng của card visit (danh thiếp)

Một doanh nghiệp, trước khi bắt đầu hoạt động, việc đầu tiên là in danh thiếp. Danh thiếp không chỉ mang đến sự chuyên nghiệp cho cách thức hoạt động của một công ty mà còn là một trong những chiến lược marketing hiệu quả. Mỗi người đều có thế mạnh riêng của họ, và đối tác không thể ngồi đó và lắng nghe những gì bạn nói. Thì danh thiếp là một công dụng tuyệt vời có thể chứa đựng tất cả các thông tin cơ bản và các sản phẩm mà một công ty cung cấp.

Nếu bạn thiết kế một mẫu danh thiếp đẹp, doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả và người nhận sẽ cảm thấy được tôn trọng và lưu giữ để sử dụng sau này khi cần.

Danh thiếp là một phần không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu, thể hiện thế mạnh, lĩnh vực và sản phẩm của bạn. Vì vậy, thiết kế danh thiếp đòi hỏi sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp và kỹ năng tuyệt vời.


>> Có thể bạn quan tâm: thiết kế in ấn quảng cáo

Khi thiết kế card visit (danh thiếp) cần lưu ý gì ?

Để có một sản phẩm in danh thiếp đẹp và ấn tượng thì mẫu danh thiếp cũng cần được thiết kế sao cho chuyên nghiệp. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn thiết kế danh thiếp tốt nhất:

- Điền thông tin trên danh thiếp: Thông tin là thông tin về bạn trên danh thiếp, có rất nhiều danh thiếp đã trở thành bàn đạp để khởi nghiệp. Thông tin đầy đủ và chi tiết sẽ giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với bạn khi cần thiết và đánh giá tính minh bạch trong công việc và địa chỉ liên hệ của bạn.

- Slogan tham khảo, phương châm kinh doanh: Ngoài thông tin liên hệ cơ bản, đây là điểm đặc biệt giúp khách hàng tập trung. Một câu khẩu hiệu ngắn gọn của công ty có thể tiết lộ sự khác biệt về giá trị, tình trạng hoặc hoạt động kinh doanh của một sản phẩm.

- Logo trên danh thiếp: Danh thiếp là một phần của bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp và là ấn phẩm được sử dụng nhiều nhất trong các giao dịch, kinh doanh và giao tiếp với đối tác. Do đó, thiết kế của ấn phẩm này cũng cần đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty như màu sắc, logo, font chữ… để dễ gây ấn tượng với người nhận.

- Phong cách thiết kế: Đây là một yếu tố đánh giá thẩm mỹ. Một tấm danh thiếp có thiết kế đơn giản, sang trọng hay cầu kỳ đều phụ thuộc vào nhu cầu của đơn vị kinh doanh. Bạn cũng có thể chọn kiểu thiết kế dựa trên ngành nghề mà bạn phục vụ để tạo ấn tượng với người nhận.


Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu có nhu cầu cần được hỗ trợ và tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ với incucre chúng tôi để được tư vấn thêm:

Ms Hoài Thương |  097 546 5591 |  hoaithuong@incucre.com

Ms Ý Nhi  | 098 206 8805 |  ynhi@incucre.com

Ms Minh Giao  | 090 388 0605 |  minhgiao@incucre.com

Ms Mỹ Kiên  | 093 202 3386 |  mykien@incucre.com

>> Đọc thêm: Tờ brochure

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo