Làm thế nào để thiết kế catalog đẹp

 Catalog được xem như là một công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng tốt nhất. Thông qua catalog khách hàng có thể hiểu thêm về thông tin của sản phẩm, thông tin về dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp. Ngoài ra còn giúp khách hàng đánh giá được phong cách và tính thẩm mỹ của doanh nghiệp của bạn. 

Chính vì vậy hãy chọn cho mình một công ty cung cấp dịch vụ thiết kế catalogue chất lượng để có ngay cho doanh nghiệp mình một thiết kế catalog đẹp và sang trọng nhất nhé. 

Cách tạo ra một thiết kế catalog đẹp 

Đầu tiên chúng ta phải lên những ý tưởng. Chúng ta có thể tham khảo những mấy thiết kế chuyên nghiệp. Tìm kiếm từ nhiều nền tảng, chọn lựa xem xét phong cách, màu sắc. Thông qua tìm hiểu những ý tưởng mới nhất hiện nay bạn có thể dần dần hình thành những ý tưởng trong đầu cho mình.

Không phải ai cũng có năng khiếu thiết kế, nếu bạn là người không giỏi về mặt thiết kế bạn có thể chọn lựa những mẫu thiết kế catalogue có sẵn. Sau đó thêm những hình ảnh, logo thông điệp của thương hiệu góp phần tạo cho catalog thật khác biệt cho doanh nghiệp của bạn. 

Yếu tố khác biệt là yếu tố quan trọng cần chú ý trong thiết kế. Mỗi doanh nghiệp đều cần sáng tạo cho mình những thiết kế độc đáo và thật khác biệt, giúp gây ấn tượng mạnh với khách hàng, kích thức khách hàng sử dụng sản phẩm. Chính vì vậy bạn có thể thêm những hình ảnh rõ ràng và vài thông tin chi tiết của sản phẩm vào để khách hàng có thể hiểu rõ và có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm. 

Bên cạnh những kích thước cơ bản của Catalog bạn cũng có thể chọn cho doanh nghiệp của mình những kích thước khác biệt có thể là những loại nhỏ gọn giúp khách hàng dễ dàng lưu trữ, hay chọn những thiết kế có thước lớn có thể giúp khách hàng dễ dàng xem những thông tin trên Catalog. Dù là kích thước nào thì bạn cần nhớ là catalog của mình phải đầy đủ thông tin về sản phẩm và thông tin về doanh nghiệp của mình nhé.

Sau khi thiết kế xong catalog của mình bạn có thể chia sẻ với bạn bè và đối tượng khách hàng bạn hướng đến để tham khảo. Thông qua những ý kiến khách quan từ họ có thể giúp bạn chỉnh sửa và hoàn thiện catalog của mình tốt hơn. 

Tìm hiểu in sticker

Dịch vụ thiết kế catalogue đẹp tại TPHCM

Dấu Chân Việt sẽ giúp bạn thiết kế những catalog đẹp sang trọng cao cấp giúp doanh nghiệp bạn có thể tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chắc chắn sẽ mang đến sản phẩm khiến bạn hài lòng nhất.

Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ có những thiết kế đầy sáng tạo độc đáo và quan trong thật thật khác biệt giúp bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cùng ngành. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có nhiều dịch vụ thiết kế khác bạn có thể tham khảo in standee pp, thiết kế in ấn quảng cáo, quảng cáo bao lì xì

Ms Mỹ Hạnh         | 0789 359 747 ( Zalo ) | kinhdoanh2@incucre.com

Ms Vân Uyên       | 0974 152 904 ( Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com

Ms Ánh Hồng       | 0975 318 694 ( Zalo ) |  kinhdoanh1@incucre.com

Ms Thảo Nguyên | 0764 423 308 ( Zalo )  |  kinhdoanh3@incucre.com

Ms Mỹ Kiên          | 0932 023 386 ( Zalo ) |  mykien@incucre.com

Ms Minh Giao       | 0903 880 605 ( Zalo ) | minhgiao@incucre.com

Ms Hoài Thương  | 0975 465 591  ( Zalo ) | hoaithuong@incucre.com


Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo