Tham khảo quy trình thiết kế name card chuyên nghiệp

 Để sở hữu những thiết kế name card chất lượng, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến những chuyên viên thiết kế của Incucre. Chúng tôi là những người luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đưa ý tưởng của bạn thành đồ hoạ và trình bày lên name card một cách ấn tượng. Bạn hãy cùng dịch vụ thiết kế name card tham khảo qua quy trình thiết kế chuyên nghiệp như sau nhé!

Các bước thiết kế name card chuyên nghiệp

B1. Chọn hình dáng name card

Thông thường, nhiều doanh nhân sẽ chọn hình dáng thiết kế name card hình chữ nhật truyền thống. Nếu bạn cũng chọn như thế thì không cần phải nghĩ thêm nữa và có thể bỏ qua bước này. Tuy nhiên, đó không phải là cách duy nhất. Bạn có thể biến hoá name card của mình thành rất nhiều hình dáng khác nhau, không giới hạn phong cách và tính chất. Do đó, bạn có thể sáng tạo ra những thiết kế hoàn toàn đặc trưng và sáng tạo!

B2. Chọn kích thước name card

Bạn hãy chọn cho mình kích thước thiết kế name card phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay có 03 kích thước phổ biến cho name card truyền thống là:

+ Kích thước danh thiếp tiêu chuẩn của Bắc Mỹ là 3.5×2 inch (tương đương 88.9×50.8 mm)

+ Kích thước danh thiếp tiêu chuẩn của Châu âu là 3.346×2.165 inch (tương đương 85×55 mm)

+ Kích thước danh thiếp tiêu chuẩn của Châu Úc là 3.54×2.165 inch (tương đương 90×55 mm)

Để cân nhắc nên chọn kích thước nào trước khi thiết kế name card, bạn nên dựa vào vùng vượt ra ngoài mép name card, đường cắt mép ngoài và vùng an toàn.

B3. Thêm logo và yếu tố đồ hoạ

B4. Thêm text

Lưu ý chí thêm những nội dung quan trọng, càng súc tích ngắn gọn, càng tốt. Đảm bảo cho người đọc nắm hết thông tin nhanh chóng.

B5. Chọn phông chữ

Khi thiết kế name card, bạn phải chọn phông dễ đọc, dễ nhìn nhất.

B6. Chọn phương pháp in

B7. Hoàn thành

Xem thêm: in lịch treo tường 1 tờ

Dịch vụ thiết kế name card uy tín tại TPHCM

Để hoàn thành 07 bước thiết kế name card trên nhanh chóng và tiện lợi, bạn hãy liên hệ đến Incucre. Chúng tôi là đội ngũ thiết kế in ấn uy tín hàng đầu HCM. Không chỉ có óc sáng tạo để tạo ra những thiết kế ưu việt nhất mà chúng tôi còn có máy móc in ấn hiện đại để tạo ra những bản in chất lượng nhất.

Bạn hoàn toàn đúng khi chọn Incucre và an tâm tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay đến Incucre để chúng tôi hỗ trợ bạn tốt nhất.

Tìm hiểu thêm: Thiết kế tờ rơi tờ gấp

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo