Tem vỡ và tem bảo hành là gì, có giống nhau không?

Bạn chọn cho mình một đơn vị thiết kế và in ấn tem vỡ, tuy nhiên bạn đã hiểu rõ tem vỡ chưa? Tem vỡ in sẵn là gì? Tem vỡ và tem bảo hành có phải là một không? Hàng loạt câu hỏi của bạn đang hiện lên và chưa ai giải đáp giúp. Vậy, bài viết này Dấu Chân Việt sẽ cùng bạn tìm hiểu một cách chính xác nhất nhé.

Tem vỡ là gì? Phân loại tem vỡ

Tem vỡ (tem bể): đó là một dạng của tem bảo hành được in trên chất liệu decal vỡ, loại chất liệu tự dính, có tính chất dễ vỡ và không thể tái sử dụng nếu người dùng đã bóc hoặc mở niêm phong. Tem vỡ có nhiều cách gọi khác nhau tùy theo ứng dụng của nó. Khi tem vỡ được dùng để làm tem bảo hành thì gọi là tem vỡ bảo hành, nếu nó dùng để chống hàng giả thì sẽ gọi là tem vỡ chống hàng giả.

Phân loại tem vỡ: tem vỡ dạng dai và tem vỡ dạng hologram (tem 7 màu) là 2 dạng của tem vỡ:

+ Đối với tem vỡ dạng dai: loại tem có độ bám dính tốt hơn tem vỡ dạng hologram. Tem có đặc tính khó vỡ nên thường sử dụng để dán lên các bề mặt tiếp xúc gồ ghề, làm tem niêm phong, tem dán máy móc, thiết bị...

+ Tem vỡ dạng hologram (tem 7 màu):  Tem có kết cấu 3 lớp gồm phần đế giấy, phần mực in lazer đặc biệt, và lớp màng ni lông. Loại tem này khó có thể làm giả do nguyên liệu không phổ biến lại đòi hỏi trang thiết bị máy móc hiện đại để sản xuất. Tem 7 màu thường được dán trên các sản phẩm cao cấp: tem điện thoại Samsung, Nokia, tem nước hoa, tem trên các loại sách báo, ấn phẩm lưu hành đặc biệt...

Tem vỡ và tem bảo hành có phải là một không? Dựa vào khái niệm và phân loại tem vỡ, bạn có thể thấy tem vỡ chỉ là một dạng của tem bảo hành. Chất liệu của loại tem này rất dễ vỡ và không thể tái sử dụng được nếu như người dùng bóc hoặc mở niêm phong.

Có thể bạn quan tâm về: in decal tphcm            

Địa chỉ in tem vỡ, tem bảo hành chuyên nghiệp tại TPHCM

Dấu Chân Việt, cơ sở in tem công nghệ hiện đại, sử dụng máy in laser chất lượng cao của Nhật đáp ứng được mọi nhu cầu in tem bảo hành, tem vỡ chuyên nghiệp tại TPHCM. Đến với Dấu Chân Việt, khách hàng sẽ được:

+ Báo giá nhanh, tư vấn tận tình miễn phí giúp khách hàng chọn những mẫu thiết kế đẹp nhất và phù hợp nhất.

+ In tem với giá rẻ cạnh tranh nhất vì việc in ấn được thực hiện tại xưởng mà không qua trung gian, giá rẻ nhưng luôn đảm bảo chất lượng.

+ Hỗ trợ giao hàng tận nơi tại TPHCM và giao hàng ra chành xe đi các tỉnh.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế và in nhanh tphcm, liên hệ với Dấu Chân Việt qua hotline để được hỗ trợ 0975 465 591 ngay nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo