Kích thước băng rôn chuẩn và các lưu ý khi treo băng rôn

Không phải bất kì kích thước nào cũng được sử dụng trong in băng rôn quảng cáo, in bạt quảng cáo  với những loại băng rôn khác nhau sẽ có những kích thước khác nhau và theo tiêu chuẩn nhất định.  Việc lựa chọn kích thước băng rôn quảng cáo sao cho phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thiện nhanh chóng các thủ tục cần thiết để thực hiện cho chiến dịch quảng cáo.

>> Xem thêm thông tin in tem bảo hành giá rẻ chất lượng cao

Kích thước băng rôn quảng cáo chuẩn theo quy định

Treo băng rôn ngoài đường tại những nơi có đông người qua lại là một phần không thể thiếu trong chiến dịch tiếp thị sản phẩm của các doanh nghiệp hiện nay. Muốn quảng bá thương hiệu một cách nhanh chóng và hiệu quả thì việc lựa chọn treo băng rôn quảng cáo là sự lựa chọn rất hợp lý. Có rất nhiều kích thước chuẩn dành cho băng rôn treo ngoài đường, nhà đầu tư có thể lựa chọn những kích thước khác nhau để in ấn hình ảnh cho sản phẩm, thương hiệu của mình lên đó sao cho phù hợp.

Kích thước băng rôn treo ngoài đường hiện nay có thể chia thành 2 loại băng rôn treo ngang và băng rôn treo dọc. 

Đối với hình thức treo băng rôn dọc thì kích thước được in phổ biến hiện nay là: 60 x 160 (cm); 80 x 180 (cm); 80 x 200 (cm); 80 x 220 (cm),… Băng rôn khổ dọc là loại được in theo khổ dọc với nội dung in hướng về tầm nhìn của người đi đường để họ có thể dễ dàng đọc được những thông tin mà nhà quảng cáo muốn cung cấp. Loại kích thước băng rôn dọc này được in kỹ thuật với độ phân giải khá cao lên đến 720dp, mực nước, xung quanh được dán biên, có 2 đầu xỏ cây và người ta sẽ dùng dây thép hoặc kẽm để treo nó lên. 

Lựa chọn kích thước băng rôn chuẩn và lạ mắt sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả quảng cáo cao hơn rất nhiều.

>> Tìm hiểu:  thiết kế bao bì sản phẩm đẹp

Một số lưu ý khi treo băng rôn ngoài đường

Ngoài các kích thước băng rôn chuẩn treo ngoài đường, thì doanh nghiệp cũng cần chú ý tới một vài điểm sau để có thể treo băng rôn hiệu quả hơn.

Dùng băng rôn để quảng cáo trong các hội thảo, hội nghị, hội chợ - triển lãm, hoạt động kỷ niệm, chào mừng, các sự kiện kinh tế, chính trị hay hoạt động thể dục thể thao, hoạt động giải trí vui chơi, biểu diễn nghệ thuật tại hệ thống các cột treo băng rôn theo quy hoạch của thành phố và cấp quận phải tuân theo một số điều kiện sau đây:

- Số lượng băng rôn quảng cáo tối đa là 20-30 băng rôn cho một hoạt động quảng bá.

- Thời hạn quảng cáo chỉ  trong vòng 15 ngày làm việc.

- Nội dung băng rôn ngoài những nội dung quảng cáo ra thì bắt buộc phải ghi rõ tên của đơn vị tổ chức thực hiện, số giấy phép, thời gian và thời hạn treo.

Sau khi nhận được giấy cấp phép từ Sở Văn hóa hay Thể thao và Du lịch, các cá nhân tiến hành ký kết hợp đồng thuê cột treo băng rôn. Chủ đầu tư tiến hành nộp phí và treo băng rôn tại các vị trí trong danh mục kèm theo giấy phép đã được cấp.

In băng rôn quảng cáo cũng gặp rất nhiều sự giám sát và quản lý chặt chẽ của các cơ quan chức năng vì bộ mặt của đô thị. Vì thế với các băng rôn treo sai quy định hoặc không được cho phép hay cấp phép sẽ bị gỡ bỏ ngay lập tức.

Nhu cầu treo băng rôn ngày nay là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch tiếp thị của các doanh nghiệp lớn và vừa. Bạn đang tìm địa chỉ in băng rôn giá rẻ HCM, liên hệ ngay Dấu Chân Việt nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo