Địa chỉ in decal giấy ở uy tín tại HCM

Trong những công cụ quảng cáo thương hiệu tuyệt vời ngày nay, gây ấn tượng tốt mà có chi phí vừa phải thì không thể không nhắc đến in decal giấy. Chúng giúp bạn truyền tải các thông tin về sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp một cách nhanh chóng và đây cũng là hình thức mà bạn mong muốn khẳng định thương hiệu của mình. 

Tuy nhiên, bạn đang đặt ra vấn đề: decal giấy thiết kế ở đâu, in ở đâu uy tín để khi khách hàng nhìn thấy cảm thấy ấn tượng và đánh giá cao về sản phẩm. Dấu Chân Việt sẽ là câu trả lời cho bạn nhé!

>> Tìm hiểu thêm: thiết kế banner quảng cáo facebook

In decal giấy uy tín tại TPHCM với Dấu Chân Việt

Dấu Chân Việt tự hào là đơn vị hàng đầu tại Hồ Chí Minh cung cấp các dụng vụ in decal giấy nói riêng và thiết kế - in ấn nói chung: 

+ Chúng tôi luôn sở hữu cho chính mình đội ngũ chuyên viên đầy nhiệt huyết, tận tâm với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành in ấn. Thế nên, Dấu Chân Việt luôn tự hào đem đến cho các doanh nghiệp giải pháp quảng bá hiệu quả cho hàng ngàn sản phẩm của quý doanh nghiệp.

+ Trải qua quá trình hình thành và phát triển tâm huyết, chúng tôi luôn không ngừng phát triển nhằm đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, phục vụ hài lòng nhất.

+ Cơ sở vật chất hiện đại, quy trình đạt chuẩn riêng, trang bị các máy móc chất lượng mang công nghệ in sắc nét, các ấn phẩm decal tạo ra đạt chuẩn rất cao về màu sắc, không làm khách hàng thất vọng.

+ Vận hành quy trình từ thiết kế sản phẩm, sản xuất - in ấn, bàn giao nhanh chóng nhất.

+ Chúng tôi luôn đem đến các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất thị trường.

Đội ngũ của Dấu Chân Việt luôn không ngừng nghiên cứu, học hỏi, sáng tạo để đem lại đến cho khách hàng các thiết kế độc đáo, ấn tượng…

>> Có thể bạn quan tâm về thiết kế bao bì sản phẩm đẹp

Cùng bạn tìm hiểu về ứng dụng của in decal giấy

Decal giấy được dùng đến nhằm giúp doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm thương hiệu của mình thông qua các tem nhãn được dán: thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm, đồ dùng nội – ngoại thất, sản phẩm điện máy cùng các sản phẩm đóng gói – đóng hộp khác nhau…

Với decal dạng giấy, bạn thoạt nhìn bên mặt ngoài sẽ giống như chất liệu bằng giấy, nhưng chúng sẽ có thêm phủ một lớp keo ở mặt sau dùng để dán vào sản phẩm. 

Decal này có thể dán được trên nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, gỗ, mica, thủy tinh, hộp giấy, nilon… và bắt mắt khi in với nhiều màu sắc khác nhau. 

Khi được in loại mực cao cấp và phủ lớp màng, chúng cũng có thể tồn tại ở những môi trường khác nhau dù cho có khắc nghiệt như: ngoài trời, tủ đông… 

Decal giấy phổ biến với hai chất liệu chính được dùng: giấy fort và giấy couche.

Nếu bạn còn có câu hỏi nào hay cần cty in decal giấy, đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi thông qua các hotline bên dưới nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo