Cách viết profile công ty chuyên nghiệp

Profile công ty là tập tài liệu giới thiệu về công ty hoặc doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng. Thông qua profile, khách hàng có thể biết được quy mô công ty, tình hình kinh doanh và mức độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp. 

Vậy cách viết và thiết kế profile công ty chuyên nghiệp sẽ gồm những nội dung gì? Và tại sao mỗi một công ty hay mỗi doanh nghiệp nên có một profile công ty? Theo dõi bài viết dưới đây của Dấu Chân Việt để hiểu biết thêm vấn đề này rõ hơn nhé.

Tạo sao các công ty - doanh nghiệp nên có profile?

Không phải khách hàng nào cũng sẽ có thời gian và nhu cầu tìm để hiểu về công ty, doanh nghiệp của bạn. Vậy nên cuốn profile là một cuốn tài liệu lưu giữ và di chuyển và khách hàng có thể tìm hiểu về công ty, doanh nghiệp của bạn mọi lúc, bất cứ khi nào họ có nhu cầu.

Cách viết profile công ty chuyên nghiệp và ấn tượng được thể hiện qua:

– Nội dung đầy đủ nhưng khá ngắn gọn

– Cách truyền đạt nội dung qua những hình ảnh minh họa đầy sáng tạo.

– Bố cục cuốn profile khoa học và hợp lý

– Đầy đủ các thông tin về doanh nghiệp.

– Chất liệu in ấn đẹp, chất lượng và nổi bật


Đây là các yếu tố mà các công ty, doanh nghiệp cần quan tâm đến khi muốn làm profile giới thiệu công ty tới khách hàng tiềm năng của mình.

>> Tìm hiểu chi phí in tờ rơi năm 2020

Bố cục của profile chuyên nghiệp cho công ty

Chắc hẳn bạn đã xem qua khá nhiều mẫu profile khác nhau? Bạn thấy cách trình bày và nội dung của mỗi công ty khác nhau? Cũng giống như một bài văn, có mở bài, thân bài và kết bài thì profile công ty cũng có bố cục chung như sau:

+ Trang đầu tiên – trang bìa: ở trang này nội dung bắt buộc phải có là tên công ty, doanh nghiệp, thương hiệu, slogan, những hình ảnh đại diện của dịch vụ và sản phẩm chính,…

+ Các trang kế tiếp sẽ được sắp xếp như sau:

++ Các hình ảnh đại diện, phụ lục hay slogan của doanh nghiệp, công ty (phần phụ lục có thể cuối cuốn profile)

++ Giới thiệu về công ty: cần ngắn gọn, súc tích và nêu được ngành nghề, dịch vụ, sản phẩm mà công ty đang kinh doanh

++ Tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược để phát triển.

++ Các dịch vụ, sản phẩm mà công ty, doanh nghiệp kinh doanh cần chú ý là kèm theo các hình ảnh minh họa để có sức thuyết phục hơn.

+ Trang cuối cuốn profile cần có địa chỉ cụ thể của công ty hay số điện thoại liên hệ, logo,…

>> Có thể bạn quan tâm in giấy kraft tphcm

Để cuốn profile công ty bạn độc đáo, mang nét riêng thì bạn cần lưu ý các vấn đề sau

– Chuẩn bị tốt dữ liệu, hình ảnh và nội dung: bạn có thể thuê đơn vị khác để thiết kế profile cho công ty nhưng để có hiệu quả tốt nhất bạn vẫn cần phải chuẩn bị tốt các nội dung và hình ảnh cần có trong profile.
– Profile có phong cách riêng: mỗi công ty, doanh nghiệp đều có profile của riêng mình. Vì thế nên giữa muôn vàn profile, profile doanh nghiệp của bạn phải ấn tượng, nổi trội và đặc biệt hơn.

– Hình ảnh phù hợp với nội dung, chất lượng tốt: chắc chắn so với các con chữ thì hình ảnh sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng hơn rất nhiều. Và từ hình ảnh, khách hàng sẽ hình dung ra vấn đề mà bạn muốn truyền đạt đến họ nhanh hơn. Tốt nhất là bạn nên sử dụng hình ảnh đặc quyền của công ty để khẳng định thương hiệu và mang đến hiệu quả tốt nhất.
Nếu như bạn muốn thiết kế hoặc in profile công ty thì có thể liên hệ với Dấu Chân Việt chúng tôi để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết. Hy vọng bạn sẽ sở hữu được cuốn profile công ty chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo