Vai trò và những lưu ý về việc in letter head

Letter head là một vật phẩm không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp ngày nay. Đây là một loại giấy có in sẵn những thông tin về tên công ty, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, logo, trang web và các thông tin cần thiết khác được thiết kế và làm bố cục theo ý muốn của mỗi doanh nghiệp.

Vậy vai trò của letter head gồm những gì, khi in letterhead có cần phải lưu ý những vấn đề gì hay không? Cùng Dấu Chân Việt tìm hiểu thêm trong bài viết này nhé!

Vai trò của việc in letter head gồm những gì?

Giấy tiêu đề được sử dụng trong các hoạt động như làm hợp đồng, hồ sơ giới thiệu công ty, bảng báo giá, hồ sơ đấu thầu, những tài liệu gửi đến khách hàng, đối tác...

Về hình ảnh thương hiệu: việc thể hiện những form mẫu – những giấy tờ liên quan đến việc giao dịch khách hàng bằng giấy tiêu đề giúp cho hình ảnh thương hiệu trở nên chuyên nghiệp và phù rộng hơn.

Khi đi kèm với phong bì thư giấy tiêu đề sẽ thể hiện được sự quan tâm, kính trọng của công ty bạn đối với những khách hàng và giúp cho hình ảnh công ty được thể hiện một cách chuyên nghiệp hơn, nâng cao được giá trị thương hiệu của công ty.

Giấy tiêu đề chính là một thành phần không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Không chỉ vì tính chất chuyên nghiệp mà mỗi công ty đều cần có nó, mà nó còn là một phương thức quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp.

>> Bạn cần tham khảo: hcm logo

Những lưu ý khi in giấy tiêu đề thư (letter head)

Không có quy định mẫu in giấy tiêu đề thư phải như thế nào nhưng việc trình bày và thể hiện sao cho bắt mắt đặc trưng thể hiện được những ngành nghề và những lĩnh vực công ty mà công ty bạn kinh doanh, tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm của người thiết kế. Các thông tin cần được thể hiện một cách tinh tế và chuẩn mực thường gồm logo và tên công ty, thông tin về doanh nghiệp, đường nét và màu sắc đặc trưng của công ty.

Về kĩ thuật in thì giấy in tiêu đề thư  thường được in 2 màu hoặc 4 màu tùy vào thiết kế của logo và màu sắc. Khi in giấy tiêu đề thư, hình ảnh và chất lượng của giấy cần được in ấn cẩn thận đặc biệt chú trọng đến kích thước, chất liệu giấy, các đường nét phác họa lên trên bề mặt giấy. Cần lưu ý việc thiết kế sắp xếp kiểu dáng, màu sắc, bố cục nội dung…

Nếu bạn đang tìm chọn đơn vị in letter head chuyên nghiệp – tại sao không thử dùng dịch vụ in gia re của Dấu Chân Việt chúng tôi.

Dấu Chân Việt – mang trọn niềm tin yêu. Liên hệ hotline 0975 465 591 để được hỗ trợ tốt nhất. 

Có thể bạn quan tâm: thiết kế card đẹp

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo