Thiết kế túi giấy – thể hiện chuyên nghiệp tôn trọng khách hàng

Thiết kế túi giấy là giải pháp hiệu quả, chuyên nghiệp cho chiến dịch quảng bá hình ảnh doanh nghiệp. Một mẫu túi giấy đẹp chuyên nghiệp sẽ là công cụ truyền tải thông điệp kinh doanh hiệu quả và gần gũi đến cho khách hàng của bạn. Vậy thực hiện thiết kế túi giấy mang lại hiệu quả và chất lượng thế nào? Cùng tìm hiểu với nội dung bên dưới nhé

Thiết kế túi giấy – thể hiện chuyên nghiệp tôn trọng khách hàng

Thiết kế túi giấy với mẫu mã riêng thể hiện được tính chuyên nghiệp, sự tôn trọng đối với khách hàng. Túi giấy được thiết kế - in ấn cẩn thận còn được khách hàng lưu giữ và sử dụng lại nhiều lần nên nó còn là một trong những phương pháp Marketing, PR thực sự bền vững. Muốn có được mẫu túi giấy đem lại hiệu quả bán hàng, bạn cần thiết kế túi giấy sao cho tạo hiệu ứng khách hàng hiệu quả nhất.

Nếu bạn không tự tin về khả năng thiết kế của mình, bạn có thể tìm đên sự giúp đỡ của các đơn vị thiết kế - in túi giấy chuyên nghiệp. Lưu ý khi thiết kế túi giấy: Dựa vào đặc tính sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh, mà mỗi chiếc túi giấy được thiết kế phù hợp tạo điểm nhấn hấp dẫn được thị giác của khách hàng.

Đặc điểm của túi làm từ giấy Kraft là hai mặt sần giống nhau, không bóng mịn do chưa được xử lý bề mặt tốt. Giấy Kraft hút ẩm mạnh nên chống nước kém nên thường dùng đựng đồ ăn nhanh, thực phẩm khô.

Có thể bạn đang tìm in poster loại nào tốt?

Những vật liệu thường được sử dụng khi thiết kế túi giấy

Độ bền cơ lý đều tốt hơn 2 loại giấy Duplex và Kraft. Cả 2 mặt ngoài và mặt trong của Túi giấy Couche đều có độ bóng mịn, trắng sáng hơn túi Duplex, tất nhiên giá thành cao hơn đôi chút. Túi Couche thường được chọn để làm túi đựng quà tặng tạo sự sang trọng và chất lượng in túi giấy Couch cho chất lượng cao và sắc nét.

Túi làm từ giấy Ford ngày nay thường dùng làm túi đựng tài liệu đơn giản phục vụ cho các cuộc họp - hội nghị quy mô nhỏ trong công ty. Túi giấy Kraft là loại túi rất thân thiện với môi trường bởi nó dễ dàng phân hủy trong môi trường trong khoảng thời gian nhanh chóng. Phân biệt các loại túi theo hình dáng. Một cách đơn giản hơn là phân biệt túi giấy các loại theo hình dáng thiết kế của chúng

Ngoài ra cũng là loại bao bì cho các trung tâm y tế, nhà hàng và tiệm bánh mì. Loại túi này có nhiều kích cỡ khác nhau và độ dày khác nhau

Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn hoặc là hỗ trợ thực hiện thiết kế túi giấy đẹp và chất lượng nhất có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt. Với kinh nghiệm chuyên môn, hiểu biết chuyên sâu trong nghề và máy móc hỗ trợ in ấn hiện đại đảm bảo giúp khách hàng một dịch vụ, sản phẩm chất lượng. Chi tiết liên hệ hotline 097 546 5591 để biết thêm thông tin.

Xem thêm thông tin: thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo