Thiết kế card visit theo phong thủy chất lượng


Niềm tin về phong thủy thôi thúc những nhà kinh doanh lựa chọn mọi thứ xung quanh mình theo màu sắc “hợp mệnh”. Và đối với công cụ giao tiếp cần thiết như card visit thì điều này càng không nên bỏ qua. Thiết kế card visit theo phong thủy có những gợi ý như thế nào, hãy cùng Dấu Chân Việt tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Màu sắc thiết kế card visit cho từng mệnh

thiết kế card visit cho khách hàng mệnh kim:
Để thể hiện quyền lực và sức mạnh, những khách hàng mang mệnh kim nên sử dụng những màu sắc mang tính hoàng tộc như trắng, bạc, vàng (trang sức), màu của kim loại. Bên cạnh đó, có những màu phụ trợ khác phù hợp như xanh dương, xanh da trời, đen, nâu.
Thiết kế card visit cho khách hàng mệnh mộc:
Nghĩa đến mộc là người ta sẽ nhớ đến những màu sắc tượng trưng như xanh da trời, xanh biển, đen, xanh lá cây, xanh lục, màu nâu (màu gỗ). Những màu sắc này không khi phối lên card trông độc đáo và ấn tượng mà còn mang lại sự may mắn cho khách hàng.
Thiết kế card visit cho khách hàng mệnh thổ:


Những người mang mệnh thổ thể hiện sự kiên định, giàu nghị lực và bền vững. Những người này nên chú ý đến những màu sắc tượng trưng như đỏ, cam, tím (hỏa sinh thổ), nâu, vàng nhạt, vàng (hành thổ), màu kim loại, trắng, bạc (thổ sinh kim). Lưu ý không nên dùng màu xanh cho người mệnh này.
Thiết kế card visit cho khách hàng mệnh thủy:
Những người thuộc mệnh thủy nên chọn các màu như Đen thuộc mệnh thủy, Vàng, trắng, bạc thuộc mệnh kim, Xanh lá cây, xanh lục, xanh rêu thuộc mệnh mộc.
Thiết kế card visit cho khách hàng mệnh Hỏa:
Đối với những doanh nhân mang mệnh hỏa thì nên thiết kế những chiếc name card có màu Đỏ, tím, hồng, cam. Cam là màu hỏa đới thổ (lai giữa hỏa và thổ). Có thể phối hợp thêm các màu nâu, vàng, vàng kem hoặc Xanh lá cây, xanh lục, xanh lá mạ…
Để được tư vấn tốt hơn, bạn hãy liên hệ đến Dấu Chân Việt nhé!

Thiết kế card visit đẹp không phải là điều dễ dàng


Để bắt đầu sáng tạo mẫu Card Visit ấn tượng, hãy bắt đầu từ công đoạn đơn giản nhất nhưng cũng rất quan trọng: phân tích ngành nghề kinh doanh, thiết kế danh thiếp cho lĩnh vực gì, cần những thông tin gì thể hiện trên Card visit.
Khi đã chuẩn bị kỹ lưỡng những thông tin cần thiết và hiểu rõ lĩnh vực ngành nghề, công việc tiếp theo là lên ý tưởng và phương án thiết kế. Quy trình in card visit có đăc thù riêng nên cần có phương án thiết kế phù hợp cho từng dòng máy in.
Liên hệ đến công ty thiết kế in ấn Dấu Chân Việt để chúng tôi giúp mọi thứ theo đúng quy trình của nó và công việc suôn sẻ dễ dàng hơn.
Thông tin liên hệ báo giá:
Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )   |   hoaithuong@incucre.com

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo