Vì sao nên chọn in decal trong trang trí văn phòng đầu năm

In decal trong dễ dàng dính lên bề mặt kính bởi nó thường có một lớp kết dính, dán dính với hiệu ứng từ tĩnh điện, không cần chất kết dính nào. Nhờ sự đa dạng này mà bạn có thể thỏa mái lựa chọn cho mình những loại in decal trong phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Vậy sử dụng in decal trong văn phòng hoặc sản phẩm cần thiết thế nào? đặc điểm ra sao hãy tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới nhé.

Vì sao nên chọn in decal trong trang trí văn phòng đầu năm

In decal trong không khác biệt quá nhiều đối với kỹ thuật in decal thông thường khác. Theo đó, loại dịch vụ decal trong vẫn sử dụng chất liệu decal được tráng sẵn một lớp keo ở mặt sau. Lớp keo này có thêm lớp đế giấy đế bảo vệ. Sau khi lột bỏ, decal sẽ tự dính vào bề mặt sản phẩm mà không cần phải được làm ướt hoặc nung nóng.
Loại in decal trong này rất bền và dẻo, chính vì vậy đầu năm các công ty có nhu cầu thay đổi hoặc làm mới lại trang trí văn phòng có thể sử dụng loại hình in decal này để tạo nên không khí mới, tạo không gian làm việc thoải mái hơn.
Trong đó, in decal trong có những ưu điểm như
  • Có độ kết dính cao.
  • Không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết khắc nghiệt như nắng mưa, độ ẩm cao, nhiệt độ đông lạnh,…
  • Chịu va chạm tốt khi vận chuyển.
Với các lý do trên có thể thấy được in decal trong đã và đang là phương pháp tạo ra các sản phẩm sử dụng văn phòng rất tốt, thích hợp để trang trí lại văn phòng làm việc
Xem thêm dịch vụ in danh thiếp phú nhuận

Đặc điểm và trường hợp sử dụng in decal trong sẽ chất lượng

In decal trong là hình thức in ấn trên một chất liệu dày. Mà có tính xuyên thấu nhằm quảng cáo đến người dùng một sản phẩm, nhãn hàng hay thương hiệu nào đó. Hoặc tính xuyên thấu của nó còn được dùng trong việc trang trí các showroom, cửa hàng tại các siêu thị, trung tâm mua sắm, văn phòng làm việc…
Decal trong suốt về cơ bản cũng giống như các loại decal khác. Nhưng chất liệu của decal trong giống như một lớp màng nilong trong suốt. Chính đặc điểm này cho phép người nhìn có thể nhìn xuyên thấu lớp nhãn để thấy được sản phẩm bên trong. Tiện lợi giúp sản phẩm sinh động hơn và mang dấu ấn riêng của thương hiệu. Khi gỡ ra, decal trong không làm dính lớp decal lên trên bề mặt dán tiếp xúc với sản phẩm.
Bạn đang cần đơn vị thực hiện in decal trong để có thể sử dụng làm các sản phẩm dán trang trí văn phòng, nhà ở hoặc là các sticker,... chất lượng có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt. Đây là đơn vị lâu năm, uy tín trong lĩnh vực thực hiện thiết kế và in ấn chất lượng nhất hiện nay bảo đảm khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, với máy móc hiện đại và giá thành thấp bảo đảm khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Chi tiết liên hệ hotline 090 388 0605 để biết thêm thông tin.
Có thể bạn quan tâm báo giá in decal trong

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo