Bật bí cách in decal nhãn đẹp mắt


In decal nhãn là phương pháp mà nhiều người đã lựa chọn để giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả thông qua sản phẩm. Tuy nhiên, bạn cần biết thêm đôi chút về phương pháp này để có những lựa chọn đúng đắn. Mặc dù tem nhãn có kích thước không lớn như nó ảnh hưởng rất lớn đối với việc bán một sản phẩm ra thị trường. Hãy cùng Dấu Chân Việt tham khảo những thông tin sau nhé!


Lưu ý gì khi làm nhãn in decal?

In decal nhãn mang lại lợi ích gì cho người dùng?
Làm nổi bật thương hiệu
Thu hút sự chú ý, tạo ấn tượng riêng với người tiêu dùng
Hỗ trợ phát triển kinh doanh, tăng doanh số bán hàng
Gây dựng uy tín cho doanh nghiệp
Tránh được nguy cơ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
In decal giá rẻ, chi phí bỏ ra phù hợp với ngân sách.
Khi in decal nhãn, bạn cần đặc biệt lưu ý logo thương hiệu có dạng tên chữ. Logo thiết kế dạng chữ trên decal nhãn nhất định phải thể hiện rõ thông tin về thương hiệu và đặc tính sản phẩm nhằm tạo nên sự đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu mà Doanh nghiệp đang sử dụng.
Có người ưu tiên thiết kế thêm thông tin in ấn trên nhãn in decal, có người vì thấy rườm rà nên không thêm. Tuy nhiên, đây chính là những thông tin về doanh nghiệp sẽ được in kèm theo logo của thương hiệu. Nếu bạn muốn thêm thông tin thì phải đảm bảo được các yếu tố như ngắn gọn, xúc tích, tường minh về ý nghĩa. Nên lưu ý rằng kích thước của nhãn decal nhỏ mà nếu bạn nhồi nhét hết các thông tin vào thì sẽ không đọc rõ và mất thẩm mỹ.
Lưu ý khi chọn Font chữ của mẫu in decal nhãn. Font chữ không quá kiểu cách thường được sử dụng trên mẫu nhãn in decal. Những font chữ thường được sử dụng là font chữ cổ điển vì nó dễ đọc.


Những điều cần chuẩn bị trước khi in decal

Trước khi in decal, bạn cần chú ý những việc sau:
1.  chọn loại decal nhãn nào thích hợp với sản phẩm của doanh nghiệp trong những loại decal nhãn phổ biến hiện nay. Dấu Chân Việt sẽ tư vấn cụ thể hơn.
2. Cần in decal nhãn số lượng bao nhiêu bao nhiêu. Báo tới Dấu Chân Việt để nhận báo giá và phương pháp in phù hợp. Thông thường quy tắc khi in ấn sẽ là khi bạn in càng nhiều thì giá thành sẽ càng giảm nhé.
3. Phương pháp in decal nhãn nào thích hợp. Hiện nay có rất nhiều phương pháp in khác nhau, tuy nhiên những phương pháp in decal nhãn phổ biến nhất đó là in lưới, in kĩ thuật số hoặc in offset. Về vấn đề này thì công ty in ấn Dấu Chân Việt sẽ tư vấn kĩ càng hơn cho bạn.
Liên hệ ngay Dấu Chân Việt để nhận hỗ trợ tốt nhất.


Thông tin liên hệ báo giá:
Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )   |   hoaithuong@incucre.com

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo