Tìm hiểu các phương pháp gia công in decal phổ biến


Chất liệu decal được sử dụng rộng rãi trên tem nhãn của các sản phẩm. In decal là lựa chọn ưu tiên của người dùng bởi sự tiện ích mà phương pháp này mang lại. Gia công trên tem nhãn decal là việc nên làm giúp cho tem nhãn đẹp mắt và bền bỉ hơn. Hãy tham khảo những biện pháp gia công ngay sau đây nhé!

Phương pháp gia công in decal phổ biến

Gia công là công đoạn quan trọng góp trong in decal, nó tạo nên những sản phẩm thể hiện tốt tính thẩm mỹ, mang lại hiệu quả PR cao. Vậy để sản xuất ra những mẫu decal chất lượng làm có thể sử dụng những phương pháp gia công nào?
Kỹ thuật bế demi tem nhãn :Tạo ra các đường bế theo hình dáng của hình decal được thiết kế giúp tiện lợi trong quá trình lột dán sản phẩm ra khỏi lớp decal có keo. Có thể bế được các dạng hình thù khác nhau từ đơn giản tới phức tạp. Kích thước có thể thay đổi linh hoạt nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu là sát với hình dạng và kích thước của thiết kế. Phương pháp này dành riêng cho các sản phẩm trên in decal giấy, decal sữa, decal nhựa, decal trong, decal bể,…

Cán màng: Phương pháp này được thực hiện khi cần thể hiện nội dung tốt nhất với khoảng thời gian nhanh nhất. Bởi phương pháp này đảm bảo giúp mực in thể hiện tốt nội dung, đồng thời có tác dụng bảo vệ bề mặt in và tạo hiệu ứng thẩm mỹ cho nhãn in decal đó.
Dập chìm nổi: trong một số trường hợp đặc biệt, nhãn in decal sẽ được dập chìm nổi để tạo hiệu ứng thẩm mỹ và nổi bật, nâng cao chất lượng cho sản phẩm.
Ép kim, in phủ UV: đây là hai phương pháp được thực hiện cho loại nhãn giấy, thường phù hợp với khi in nhãn mỹ phẩm, rượu vang hay các sản phẩm cao cấp khác.
Xem thêm: in decal be HCM

Phương pháp in decal


Phương pháp in lưới dùng để in số lượng ít, chỉ in được 1 đến 2 màu và chữ hoặc hình ảnh in trên decal dán không được quá nhỏ.
Phương pháp in phun – in kĩ thuật số dùng để in số lượng ít, nhiều màu và giá cao hơn phương pháp in lưới một chút. Phương pháp in offset – phương pháp in tối ưu và hiện đại nhất hiện nay; màu sắc tem đa dạng; chữ – hình ảnh sắc nét cho ra sản phẩm tem dán đẹp mắt; in tối với mọi kích thước tem. Phương pháp này phù hợp in số lượng lớn (số lượng từ 1 triệu trở lên).
Liên hệ đến Dấu Chân Việt khi bạn cần in decal giấy, in decal trong, in decal nhựa TPHCM,… chuyên nghiệp và đẹp mắt.
Xem thêm: gia in card visit
Thông tin liên hệ báo giá:
Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )   |   hoaithuong@incucre.com

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo