Thiết kế tờ rơi thế nào để có được điểm nhấn ấn tượng?

Tờ rơi, tờ bướm là vật hữu hình, cực kì tiết kiệm chi phí và linh hoạt trong sử dụng. Nếu làm tốt, nó có thể tiếp cận được tới đúng đối tượng khách hàng với đúng thông điệp tại thời điểm hoàn hảo. Và đấy chính là mục tiêu tối cao của quá trình marketing. Vì thế hãy chuẩn bị ngay cho mình một đơn vị chuyên thiết kế tờ bướm ấn tượng nhất để có được một sản phẩm tốt và chất lượng nhất.
thiet-ke-to-buom3

Thiết kế tờ rơi thế nào để có được điểm nhấn ấn tượng?

Tờ rơi, tờ bướm là công cụ quảng cáo tuyệt vời để dịch vụ và sản phẩm của bạn đến với khách hàng. Nhưng vấn đề đặt ra là thiết kế tờ rơi thế nào để khi khách hàng nhận tờ rơi của bạn họ thấy thú vị và giữ lại để xem chứ không ném luôn vào sọt rác? Hãy cùng tìm hiểu cách thiết kế tờ rơi để có điểm nhấn ấn tượng ra sao? xem xét nhé
  • Tờ rơi nên in cả 2 mặt
  • Nhấn mạnh việc khách sẽ được gì khi mua dịch vụ của bạn so với đối thủ của bạn.
  • Nội dung ngắn gọn súc tích, câu văn độc đáo vì với cuộc sống vội vàng như ngày nay khách hàng của bạn không có nhiều thời gian để đọc.
  • Đặc biệt: Mẫu thiết kế tờ rơi phải cực kì độc đáo và ấn tượng. Có đến 90% khách hàng của bạn cầm hay không cầm 1 tờ rơi được phát đều phụ thuộc vào thiết kế đẹp hay không đẹp
thiet-ke-to-buom03
Khi muốn có một tờ rơi, tờ bướm ấn tượng nhất khách hàng có thể lưu ý các vấn đề trên để có được điểm nhấn ấn tượng và độc đáo nhất.
Xem thêm dịch vụ in danh thiếp đẹp

Thiết kế tờ bướm - phương tiện quảng bá giới thiệu sản phẩm nhanh chóng

Tờ rơi, tờ bướm  là hình thức quảng cáo đại trà hơn, có thể sử dụng để phát trực tiếp hoặc hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm.
Thiết kế tờ bướm được coi là phương tiện quảng bá giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến tới khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm nhất các mẫu poster, tờ rơi, tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: ảnh chụp sản phẩm phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao, phân lớp thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, khúc triểt, hình thức thể hiện cần thể hiện cá tính sản phẩm, rõ ràng trong ý đồ thể hiện.
thiet-ke-to-buom-12
Nếu bạn đang có mục đích quảng bá giới thiệu sản phẩm thương hiệu một cách nhanh chóng nhất khách hàng có thể liên hệ đến với công ty thiết kế in ấn giá rẻ Dấu Chân Việt. Ở đây khách hàng sẽ nhận được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ một cách tối đa nhất bảo đảm khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Chi tiết liên hệ hotline 0789 359 747 để biết thêm thông tin

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo