Những điều cần lưu ý khi tiến hành thiết kế name card - incucre

Name card được xem là một thứ rất quan trọng mà bất kỳ các nhân viên, cán bộ của các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, đối tác doanh nghiệp cần phải có. Vì sự cần thiết đó nên khi thiết kế name card như thế nào để tạo điểm nhấn và thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty mình và lấy điểm từ khách hàng là điều mà doanh nghiệp cần quan tâm. Vậy điều gì cần lưu ý khi thiết kế name card ? Xem qua nội dung bài viết sau để biết thêm nhé.
Kết quả hình ảnh cho thiết kế name card

Ưu và nhược điểm khi in name card tại Incucre

Với 1 chiếc card visit đẹp thì cần phải có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và phong cách thiết kế để mang đến cho khách hàng, đối tác có sự ấn tượng tốt về bạn. Thiết kế name card đẹp sẽ giúp cho bạn nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn, giúp bạn chuẩn bị đầy đủ và chu đáo cho công việc tốt nhất. Vậy ưu và nhược điểm như thế nào ?
1. Ưu điểm:
– Có giá thành rẻ
– Có độ bền cao
– Màu sắc và chất lượng sắc nét (theo file)
2. Khuyết điểm:
– Thời gian in ấn thiết kế có thể lâu, thường vào 3 - 5 ngày
– Màu sắc tương đối
– Độ đều màu giữa 2 mặt tương đối
– Màu sắc giữa các lần in tương đối
– Được phép duyệt file
>> Dịch vụ khác: in danh thiếp quận 7 

Kết quả hình ảnh cho thiết kế name card

Những điều cần lưu ý khi tiến hành thiết kế name card

- Chú trọn vào phong cách thiết kế name card: nếu thiết kế name card được hoàn chỉnh thì cần tập trung thể hiện phong cách trên name card.
- Chú ý về sự thiếu sót thông tin trên name card: nhiều trường hợp bạn cho số điện thoại nhưng không cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ. Nhưng khi bạn có 1 website mới hay thay đổi số điện thoại nhưng khi trao đổi với card visit mà bị gạch xóa hay là viết chồng lên nhau thì sẽ ảnh hưởng khá lớn đến hình ảnh của công ty bạn, thể hiện sự thiếu tôn trọng trong giao tiếp.
- Không thể thiếu thông tin trong name card: nếu bạn không ghi rõ chức vụ trong name card sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy lo lắng và phân vân không biết chức vụ của bạn có giải quyết được nhu cầu của họ hay không. Cho nên khi thiết kế cần phải có chức vụ trong name card.
- Thiết kế phải độc đáo và duy nhất: bạn nên thiết kế name card phải độc đáo, không giống với người khác.
- Giá trị hữu ích đối với doanh nghiệp: có nhiều nhà kinh doanh luôn muốn đưa thông tin hữu ích đối với ngành nghề hoạt động của mình trên name card. Việc này có thể giúp bạn tạo thiện cảm cũng như nâng cao sự hiểu biết về công ty bạn đối với khách hàng.
- Thiết kế name card nên tạo ra sự hữu ích đối với doanh nghiệp: Đối với một số doanh nghiệp nhỏ thì có thể sử dụng theo cách này để tạo nên sự chú ý mới đối với các đối tác. Cho nên khi tiến hành thiết kế name card mọi người cũng nên chú ý đến vấn đề này hơn vừa có thể tạo nên cho người nhận biết thêm đầy đủ thông tin của công ty bạn. Ngoài ra, tấm card visit của bạn cũng trở nên đơn giản hơn nhưng luôn đảm bảo được đầy đủ thông tin đến người dùng.
Kết quả hình ảnh cho thiết kế name card
Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp cho chủ đầu tư, doanh nghiệp hiểu hơn về cách thiết kế name card cho hiệu quả. Nếu doanh nghiệp có nhu cầu in và thiết kế name card giá rẻ, có thể liên hệ với incucre chúng tôi theo địa chỉ sau:
Liên hệ để thực hiện in ấn thiết kế danh thiếp tại incucre qua các hotline:
- Ms Vân Uyên | 0974 152 904 ( Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com
- Ms Ánh Hồng | 0975 318 694 ( Zalo ) | kinhdoanh1@incucre.com
- Ms Mỹ Hạnh | 0789 359 747 ( Zalo ) | kinhdoanh2@incucre.com
- Ms Thảo Nguyên | 076 442 3308 ( zalo ) | kinhdoanh3@incucre.com
- Ms Mỹ Kiên | 0932 023 386 ( Zalo ) | mykien@incucre.com
Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.
>> Dịch vụ khác từ incucre: in decal vỡ

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo