In tem bảo hành 7 màu TPHCM có giúp chống hàng giả hiệu quả?


Trong thời đại mà người dùng mua hàng thông qua niềm tin với những giá trị sản phẩm mang lại, các doanh nghiệp cần làm gì đó để khẳng định độ uy tín của doanh nghiệp và sản phẩm của mình trong mắt khách hàng. Đặt in tem bảo hành 7 màu TPHCM là một trong những biện pháp hiệu quả để chống hàng giả, hàng nhái.

Tìm hiểu về in tem bảo hành 7 màu TPHCM




Xét về mặt thẩm mỹ: in tem bảo hành 7 màu TPHCM đảm bảo về mặt thẩm mỹ. họa tiết hình ảnh màu sắc bắt mắt. Màu lấp lánh như cầu vồng, khi nhìn vào Tem 7 màu, ở mỗi góc nhìn khác nhau sẽ cho bạn thấy những màu khác nhau, làm nâng cao giá trị của sản phẩm được dán tem.
in tem bảo hành 7 màu TPHCM là một phương pháp in laser ép khuôn trên loại nguyên liệu từ màng Hologram, là màng 7 màu thông qua máy in phun kỹ thuật số mực dầu, mực sẽ được phun đều lên trên mặt decal 7 màu trơn và các thông tin, hình ảnh thì sẽ được in trên lớp giấy decal này. Chình vì thế mà những loại tem được in từ công nghệ này hay còn được gọi là tem hologram.


Thông thường, in tem bảo hành 7 màu TPHCM thường có cấu tạo 4 lớp bao gồm:
Lớp trên cùng: là màng nilon mỏng, bóng, có chức năng bảo vệ, chống trầy xước bề mặt tem
Lớp thứ 2: là lớp decal 7 màu lấp lánh với hiệu ứng 3 chiều, nên khi nghiêng bạn sẽ thấy tem có sự thay đổi màu sắc tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Lớp thứ 3: là lớp keo, có độ bám dính tốt để giúp tem bám trên mọi bề mặt
Lớp thứ 4: được gọi là lớp đế, có tác dụng bảo vệ lớp keo trước khi tem được sử dụng.
Tem 7 màu chỉ dùng được 1 lần, một khi đã dán lên sản phẩm hàng hóa và bóc ra thì sẽ không tái sử dụng được nữa do lớp màng nilon ngoài cùng phá hủy lớp màng hologram ở giữa.
Xem thêm: in decal
Liên hệ ngay Dấu Chân Việt để đặt in tem bảo hành 7 màu TPHCM chất lượng, mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Ứng dụng của mẫu in tem bảo hành 7 màu TPHCM


Trước tình trạng đa số các mặt hàng đều bị làm giả, làm nhái hoặc hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường như hiện nay bắt buộc cần có một phương pháp bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng cũng như uy tín của các doanh nghiệp làm ăn chân chính.
Sử dụng mẫu in tem bảo hành 7 màu TPHCM cũng là yếu tố giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được sản phẩm chính hãng và tạo dựng lòng tin của họ khi mua hàng.
Hãy để Dấu Chân Việt giúp bạn hiểu rõ hơn về loại tem này bằng cách liên hệ trực tiếp đến chúng tôi:
Thông tin liên hệ báo giá:
Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )   |   hoaithuong@incucre.com

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo