Có nên in nhãn giấy HCM không?


Những chiếc nhãn nhỏ xinh luôn cần thiết trên bất kỳ loại hàng hóa nào để chứng minh nguồn gốc sản phẩm. Do đó, in nhãn sao cho tiết kiệm và hiệu quả luôn là tiêu chí hàng đầu của mỗi doanh nghiệp. Hiện nay có hai loại nhãn phổ biến là nhãn giấy và nhãn decal nhựa. Liệu bạn nên in nhãn giấy HCM trong khi nhiều người cho rằng nhãn decal nhựa ưu việt hơn?

Đánh giá chung về in nhãn giấy

Chất liệu decal giấy là loại decal có lớp mặt được làm bằng nhiều loại giấy khác nhau, với khả năng in ấn tốt, thể hiện thông tin, hình ảnh một cách rõ ràng. Khi in nhãn giấy thì cũng giống như in trên chất liệu giấy in thông dụng, vì thế độ bám mực tốt, cùng hình ảnh được thể hiện một cách rõ nét.
Sử dụng decal giấy, lớp bề mặt sẽ được làm từ nhiều chất liệu giấy khác nhau, từ loại thông dụng như fort đến giấy chất lượng cao hơn như mỹ thuật đều được sử dụng. Vì thế, ứng dụng của in nhãn giấy không chỉ để in nhãn mà còn in các loại tem khác nhau nữa.
Nói về việc in ấn nhãn mác dành cho sản phẩm thì in nhãn giấy vẫn có một chỗ đứng riêng không hề lép vế so với các loại chất liệu decal khác. Thậm chí decal giấy còn được sử dụng nhiều nữa là đằng khác. Có những sản phẩm, đơn vị từ đầu đến cuối vẫn chỉ muốn sử dụng chất liệu decal giấy vì sự hài lòng đối với nó.

Không chỉ dùng decal giấy để in nhãn mác sản phẩm mà decal giấy còn được dùng để in tem bảo hành, tem tiêm phong nữa. Đó là một loại tem cũng khá đặc biệt. Sản phẩm, loại hình hàng hóa nào cũng cần loại tem này. Nhất là đối với các sản phẩm công nghệ, máy móc điện tử.
Tóm lại, chỉ cần không sử dụng trong môi trường đông lạnh, môi trường nước, môi trường có nhiệt độ cao thì in nhãn giấy sẽ là biện pháp mang lại hiệu quả và tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp.
Hãy lựa chọn đơn vị in nhãn giấy HCM uy tín như Dấu Chân Việt để sở hữu những chiếc nhãn chất lượng và đẹp mắt nhất.

Địa chỉ in nhãn giấy HCM uy tín


In nhãn giấy HCM là sản phẩm được in ấn phổ biến trong đời sống hiện nay. Với ưu điểm giá thành rẻ, sản xuất nhanh, in decal dán có tác dụng truyền tải thông tin, hình chụp sản phẩm hay hướng dẫn sử dụng. Làm tem nhãn Decal thường được dán ngoài bao bì hàng hóa hoặc bỏ bên trong các sản phẩm có bao bì giấy và bóng kính như: tem sản phẩm, tem nhãn thực phẩm, tem nhãn chai, tem y tế, nhãn mác dùng một lần…
Công ty thiết kế in ấn Dấu Chân Việt đảm bảo uy tín, chất lượng decal in ra, đem lại những lợi ích đi kèm từ thái độ phục vụ tốt, dịch vụ sau bán và mức giá hợp lý.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn cần sở hữu những tem nhãn decal giấy đẹp mắt nhé!
Thông tin liên hệ báo giá:
Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )   |   hoaithuong@incucre.com

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo