Cách lựa chọn mẫu cùng kỹ thuật in name card tại incucre như thế nào ?

Mục đích khi in ấn thiết kế name card là cung cấp các thông tin liên lạc của bạn đến các đối tác, khách hàng đồng thời đây cũng là phương tiện quảng bá thương hiệu của bạn đến khách hàng một cách nhanh và tiện lợi nhất. Để tạo được hiệu quả cao nhất khi sử dụng name card thì doanh nghiệp cần tiến hành thiết kế name card sao cho đẹp, sang trọng và chuyên nghiệp nhất. Công ty incucre chúng tôi là một trong những công ty chuyên in ấn và thiết kế name card đẹp nhất tại TPHCM. Xem thêm về dịch vụ của chúng tôi cũng như về dịch vụ thiết kế name card trong bài viết sau nhé.
Kết quả hình ảnh cho thiết kế name card"

Vì sao nên chọn dịch vụ in name card của incucre

Hoạt động cũng gần được 10 năm, công ty in Dấu Chân Việt là đơn vị khá uy tín được nhiều tín nhiệm và sự tin tưởng của khách hàng tại TPHCM. Chúng tôi luôn giữ vững thương hiệu, nâng cao công tác làm việc của nhân viên để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sau đây là một số lý do bạn nên chọn dịch vụ in ấn của Dấu Chân Việt:
- Thứ nhất, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng trước khi bắt đầu công việc, tiếp nhận đơn hàng của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
- Thứ hai, báo giá chính xác theo từng đơn hàng, tư vấn cho bạn mức giá hợp lý nhất để khách hàng có thể lựa chọn in ấn sao cho phù hợp với giá in tốt nhất.
- Thứ ba, đội ngũ nhân viên thiết kế, in ấn làm việc khoa học, chuyên nghiệp và trung thực, nhiệt tình nhất. Nhân viên in ấn có tay nghề cao, trình độ làm việc lâu năm, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
- Thứ tư, dịch vụ in nhanh, đa màu sắc, giá rẻ
- Thứ năm, nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình
- Thứ sáu, chúng tôi luôn lấy chữ tín làm nòng cốt, bởi đối với chúng tôi sự tin tưởng cảu khách hàng chính là nguồn động lực giúp chúng tôi phát triển dịch vụ.
- Thứ bảy, hoạt động hết công suất, sẵn sàng tăng ca để sản xuất kịp thời, đáp ứng với mọi đơn hàng lớn cần gấp.
- Thứ tám, luôn có nhiều ưu đãi giảm giá đối với khách hàng thân thuộc
- Thứ chín, với khách hàng tại TPHCM và số lượng đơn hàng lớn, chúng tôi hoàn toàn giao hàng miễn phí.
>> Tìm hiểu thêm về dịch vụ khác: in decal trong suốt
Kết quả hình ảnh cho thiết kế name card"

Cách lựa chọn mẫu cùng kỹ thuật in name card tại incucre như thế nào ?

Hiện tại công ty chúng tôi có rất nhiều mẫu name card đẹp và độc đáo cho bạn lựa chọn, nếu bạn cần thiết kế, chúng tôi có thể gợi ý và lên ý tưởng thiết kế giúp bạn, tuy nhiên chúng tôi sẽ không cung cấp file thiết kế sẵn của người khác cho bạn bởi chúng tôi tôn trọng bản quyền tác giả, với bạn chúng tôi sẽ lên ý tưởng mới nhất, độc đáo và duy nhất chỉ bạn có.
Không chỉ riêng việc thiết kế name card sao cho tốt mà bạn cũng cần phải chú ý thêm nhiều điều khác để hoàn thiện chiếc name card của bạn. Một phần khác cũng khá quan trọng đó là kỹ thuật in, đến với incucre chúng tôi, bằng công nghệ in offset tiên tiến, mọi sản phẩm name card của bạn sẽ được in tốt nhất, đẹp và hoàn thiện nhất cho bạn.
Kết quả hình ảnh cho thiết kế name card"
Qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi hiểu được những mong chờ của khách hàng, chúng tôi sẵn sàng in name card với số lượng nhiều mà bạn cần gấp trong thời gian ngắn, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng chỉ cần bạn nói lên những yêu cầu của mình, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình và đưa ra những lời khuyên tốt nhất. . In name card giá rẻ lấy ngay, mẫu mã đa dạng trở nên thật dễ dàng khi đến với incucre. Hãy trải nghiệm điều tuyệt vời đó. Tại sao không? Liên hệ với chúng tôi qua hotline sau để được hỗ trợ thêm:
- Ms Vân Uyên | 0974 152 904 ( Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com
- Ms Ánh Hồng | 0975 318 694 ( Zalo ) | kinhdoanh1@incucre.com
- Ms Mỹ Hạnh | 0789 359 747 ( Zalo ) | kinhdoanh2@incucre.com
- Ms Thảo Nguyên | 076 442 3308 ( zalo ) | kinhdoanh3@incucre.com
- Ms Mỹ Kiên | 0932 023 386 ( Zalo ) | mykien@incucre.com
Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.
>> Dịch vụ khác: in decal nhựa tphcm

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo