8 lưu ý khi thực hiện in danh thiếp đẹp 2019

Incucre xin chào tất cả các độc giả trên cả nước, các doanh nghiệp và khách hàng quan tâm tìm hiểu về dịch vụ in danh thiếp đẹp hiện nay. Công ty chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực in ấn tại TPHCM, chuyên in danh thiếp đẹp, giá rẻ và đảm bảo uy tín. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về lưu ý khi thực hiện in danh thiếp cùng một số thông tin về dịch vụ của công ty incucre. Xin mời các bạn cùng theo dõi.
Kết quả hình ảnh cho in danh thiếp

8 lưu ý khi thực hiện in danh thiếp đẹp 2019

- Đầu tiên, trên tấm danh thiếp của bạn phải thể hiện đầy đủ các thông tin liên quan đến cá nhân bạn, phải tạo được sự ấn tượng của khách hàng đối với tấm danh thiếp. Khi thiết kế cần phối màu sao cho phù hợp, lựa chọn kích thước, họa tiết cùng font chữ phải hài hòa và liên quan đến thương hiệu của bạn.
- Thứ hai, bạn cần phải quan tâm về nội dung và màu sắc trên tấm danh thiếp của bạn, thiết kế làm sao cho hài hòa, không cần quá công phu nhưng phải đảm bảo đẹp mắt.
- Thứ ba, nếu không tự in ấn được thì bạn nên tìm một công ty in danh thiếp uy tín, đáp ứng được yêu cầu của bạn.
- Thứ tư, nên sắp xếp nội dung trên danh thiếp theo hệ thống phân cấp, thông tin quan trọng cần phải rõ hơn, nổi bật hơn.
- Thứ năm, mọi thông tin trên danh thiếp cần phải liên quan với nhau, không tùy tiện và tránh các thông tin vô bổ. Bạn không nên trình bày dài dòng mà bên trình bày một cách súc tích, hài hòa.
- Thứ sáu, bố cục mày sắc trên danh thiếp: phải càng đơn giản càng tốt, bạn có thể chọn nhiều màu cho danh thiếp của mình, tuy nhiên tối đa chỉ cần 4 màu. Về chọn màu nên hài hòa, có thể chọn những màu tương phải để làm nổi bật cho nhau, nhưng nên tránh sử dụng màu quá chọi nhau, vì chúng sẽ làm tấm danh thiếp màu mè, kém giá trị.
- Thứ bảy, nên chọn các font chữ phổ biến, dễ đọc, dễ trình bày, tránh các loại chữ khó nhìn, font chữ và lối trình bày phức tạp, cầu kỳ, điều này sẽ gây sự khó chịu với khách hàng đối tác. Về kích cỡ chữ cũng nên để khoảng 6pt, kích thước này là dễ đọc, dễ nhìn và hợp lý nhất.
- Cuối cùng, khi in danh thiếp bạn nên chọn loại giấy có chất lượng tốt, độ dày và trọng lượng lớn so với các giấy in thông thường khác.
>> Dịch vụ khác: in tem bảo hành điện thoại
Kết quả hình ảnh cho in danh thiếp đẹp"

Vì sao nên chọn dịch vụ in danh thiếp đẹp từ công ty incucre

Hoạt động đã nhiều năm qua, công ty incucre chúng tôi ra đời nhằm giúp cho chủ doanh nghiệp, khách hàng có thể thực hiện in danh thiếp chất lượng. Qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi dần nâng cao và phát triển dịch vụ, củng cố nâng cao kiến thức nhân viên đồng thời trang bị nhiều máy móc in ấn hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Vậy tại sao phải lựa chọn công ty chúng tôi ? Sau đây là một số ưu điểm về dịch vụ của incucre:
- Hơn 10 năm hoạt động, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp
- Trang bị nhiều máy móc tiên tiến, kỹ thuật in hiện đại.
- Đội ngũ nhân viên đông đảo, làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tâm, tư vấn nhiệt tình.
- Làm việc nhanh chóng, hiệu quả, có thể tăng ca đáp ứng mọi đơn hàng cần gấp.
- Chi phí in rẻ, hấp dẫn, giao hàng tận nơi cho khách hàng miễn phí.
Kết quả hình ảnh cho in danh thiếp đẹp"
Nếu có nhu cầu in danh thiếp đẹp, chất lượng và giá rẻ, xin mời liên hệ với incucre chúng tôi qua địa chỉ sau:
- Ms Vân Uyên | 0974 152 904 ( Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com
- Ms Ánh Hồng | 0975 318 694 ( Zalo ) | kinhdoanh1@incucre.com
- Ms Mỹ Hạnh | 0789 359 747 ( Zalo ) | kinhdoanh2@incucre.com
- Ms Thảo Nguyên | 076 442 3308 ( zalo ) | kinhdoanh3@incucre.com
- Ms Mỹ Kiên | 0932 023 386 ( Zalo ) | mykien@incucre.com
Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.
>> Mời bạn theo dõi: thiết kế banner 

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo