Thiết kế danh thiếp độc đáo cần phải riêng có nét riêng biệt


Bạn đang có nhu cầu thiết kế in ấn card visit nhưng các bạn chưa có kinh nghiệm chọn đơn vị thiết kế thi công sao cho đảm bảo chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Nếu vậy có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt để được hỗ trợ. Đây là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế danh thiếp chất lượng và uy tín nhất hiện nay đảm bảo tạo ra danh thiếp ấn tượng nhất. Không những thế với giá thành thấp đảm bảo sử dụng dịch vụ giá rẻ nhất.

Thiết kế danh thiếp độc đáo cần phải riêng có nét riêng biệt
Danh thiếp không chỉ dừng lại ở việc giao dịch, nó còn phục vụ các nhu cầu giao lưu, kết bạn, mối quan hệ hỗ trợ lẫn nhau khi cần thiết hay chỉ đơn giản là giới thiệu, khẳng định bản thân, doanh nghiệp, tổ chức.
Một chiếc danh thiếp không chỉ cung cấp thông tin về nơi làm việc, chức vụ, địa chỉ hay số liên lạc của bạn, hơn thế nữa, nó còn thể cho người nhận thấy sự chuyên nghiệp và đặc điểm nổi bật của bạn và công ty bạn làm việc. Có thể họ chưa đọc hết thông tin của bạn được trình bày trong tấm danh thiếp nhỏ nhưng nhờ thiết kế trên đó, nhờ logo, nhờ màu sắc hay slogan mà người nhận có thể đưa ra những nhận định ban đầu về doanh nghiệp của bạn. Để thiết kế danh thiếp ấn tượng khách hàng nên có tính độc đáo riêng để khách hàng hiểu và gây ấn tượng hơn với khách hàng
Xem thêm dịch vụ thiết kế tờ bướm

Trao đổi danh thiếp thế nào gây ấn tượng với đối tác khách hàng
Danh thiếp không chỉ là một sản phẩm cần thiết trong bộ nhận diện thương hiệu mà còn được xem là sản phẩm giúp khách hàng có thể tạo ấn tượng và để lại liên hệ với đối tác dễ dàng hơn. Vậy trao đổi danh thiếp thế nào gây ấn tượng nhất, hãy tìm hiểu nhé
  • Người tự giới thiệu tự đưa danh thiếp trước
  • Đứng lên khi đưa danh thiếp, đưa danh thiếp sao cho người nhận có thể lưu nhớ luôn dễ dàng mọi thông tin sau khi nhận
  • Người được giới thiệu đưa danh thiếp sau khi nhận được danh thiếp của người đối diện
  • Nếu người đối diện đưa danh thiếp trước, nên gật đầu nhẹ khi nhận danh thiếp
  • Nếu cần thiết, hỏi thông tin về cách phát âm tên hoặc bất cứ thông tin gì chưa rõ trên danh thiếp
  • Khi trao đổi danh thiếp với hai nhóm, hãy bắt đầu với người đứng đầu của cả hai nhóm
  • Chú ý đưa danh thiếp tay trái và nhận bằng tay phải
  • Khi trao đổi danh thiếp với nhiều người, hãy bắt đầu với người ở vị trí cao nhất

Để được tư vấn miễn phí hoặc hỗ trợ để biết thêm thông tin khách hàng có thể liên hệ đến với công ty thiết kế in ấn giá rẻ Dấu Chân Việt qua hotline 0789 359 747 để được hỗ trợ. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí và lên phương án thiết kế để giúp bạn có được tấm danh thiếp tốt nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo