Nên hay không chọn in và thiết kế card visit tại incucre

Card Visit tuy nhỏ nhưng đây là một yếu tố quan trọng đối với mỗi người trong thời đại thông tin như hiện nay. Trong trường hợp nếu bạn đi gặp khách hàng hay tình cờ gặp một người quan trọng mà không có tấm card visit thì sẽ làm mất điểm ngay từ lần gặp đầu tiên từ khách hàng, bạn sẽ mất nhiều cơ hội làm ăn mà bạn không ngờ đến. Vì thế, hãy thiết kế ngay cho mình một tấm card visit đẹp, chuyên nghiệp, bạn sẽ tiếp cận được nhiều hơn khách hàng và thể hiện sự tôn trọng đối với đối tác. Tác dụng khi thiết kế card visit là gì ? Xin mời các bạn cùng theo dõi trong bài viết sau.
Kết quả hình ảnh cho card visit

Tác dụng khi thiết kế card visit cho doanh nghiệp

- Tiện dụng trong giao tiếp: tấm card visit là một vật phẩm không thể thiếu trong giao tiếp hiện nay, tác dụng của nó nhằm giới thiệu thông tin của người sở hữu cho các đối tác, khách hàng. Thường thì card visit thường được sử dụng ở các doanh nghiệp và các đơn vị kinh daonh, nó giúp đối tác ghi nhớ thông tin một cách dễ dàng để liên lạc khi cần thiết.
- Có thể giúp quảng bá thương hiệu của bạn mọi lúc mọi nơi: tấm card visit được xem là một phần trong bộ nhận diện thương hiệu của bạn, nó đóng vai trò quyết định trong việc thể hiện bộ mặt của công ty với các đối tác, khách hàng.
- Tạo lòng tin cho các đối tác: khi bạn giao tiếp với các đối tác nếu họ biết các thông tin về bạn, về công ty bạn thì chắc chắn cuộc trao đổi sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Bạn không thể nào bán được sản phẩm, dịch vụ khi khách hàng không hiểu gì về công ty hay sản phẩm của bạn, không thể trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm của bạn.
- Khách hàng cần thông tin của bạn: bạn nghĩ sao nếu khách hàng muốn xin thông tin của bạn nhưng bạn lại không có chiếc card visit trong tay mà phải đọc thông tin của mình cho khách hàng ghi lại. Điều đó làm mất thiện cảm từ khách hàng và làm ảnh hưởng không tốt đến hiệu quả kinh doanh, nếu bạn đưa cho khách hàng 1 chiếc card visit được thiết kế đẹp mắt thì họ sẽ ấn tưỡng hơn rất nhiều.
>> Dịch vụ khác: thiết kế tờ bướm
Kết quả hình ảnh cho card visit

Nên hay không chọn in card visit tại incucre

incucre là một trong những doanh nghiệp hàng đầu torng lĩnh vực in ấn chuyên thực hiện in card vist giá rẻ, in danh thiếp, name card cho tất cả các doanh nghiệp tại TPHCM và một số vùng lân cận. Đến với chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm nhiều chi phí nhờ vào công nghệ máy móc in ấn hiện đại, giúp khách hàng tạo ra những tấm card visit đẹp như mong muốn.
Chúng tôi sử dụng nhiều kỹ thuật in tiến tiến trong đó có công nghệ in offset, đây là một kỹ thuật in ấn trong đó, các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy.
Đến với incucre, chúng tôi cam kết:
- Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ in ấn như đã ký kết với khách hàng.
- Thiết kế miễn phí với mẫu đơn giản, bàn giao file gốc cho khách hàng khi cần
- Cam kết hoàn tiền 100$ nếu in sao quy cách không đúng với bản thiết kế
- Chúng tôi sử dụng công nghệ in hiện đại, tiên tiến, in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian
- Giá rẻ, cạnh tranh và có nhiều ưu đãi đối với khách hàng thân thuộc.
- Giao hàng tận nơi, miễn phí cho các khách hàng tại TPHCM.
Kết quả hình ảnh cho card visit
Liên hệ để thực hiện in ấn thiết kế card visit tại INCUCRE qua các hotline:
- Ms Vân Uyên | 0974 152 904 ( Zalo ) | kinhdoanh4@incucre.com
- Ms Ánh Hồng | 0975 318 694 ( Zalo ) | kinhdoanh1@incucre.com
- Ms Mỹ Hạnh | 0789 359 747 ( Zalo ) | kinhdoanh2@incucre.com
- Ms Thảo Nguyên | 076 442 3308 ( zalo ) | kinhdoanh3@incucre.com
- Ms Mỹ Kiên | 0932 023 386 ( Zalo ) | mykien@incucre.com
Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết.
>> Xem thêm: công ty thiết kế in ấn

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo