In decal trong TPHCM – giá rẻ lấy nhanh tại Dấu Chân Việt


In decal trong tphcm là một trong những dịch vụ phổ biến nhất tại Dấu Chân Việt. Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành in ấn, Dấu Chân Việt cam kết mang lại chất lượng bản in ấn tốt nhất cho quý khách. Ưu tiên làm nhanh những đơn hàng cần gấp với giá tốt và cạnh tranh trong thị trường. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dịch vụ siêu hot này nhé!

Dịch vụ in decal trong TPHCM chuyên nghiệp tại Dấu Chân Việt

Ưu điểm vượt bậc của in decal trong TPHCM tại Dấu Chân Việt:
- Decal trong suốt không thấm nước, độ bền cao vì thế có thể dùng decal trong suốt trong mọi môi trường khắc nghiệt nhất.
– Decal trong suốt kết hợp với công nghệ in hiện đại cho ra được những sản phẩm decal dán màu sắc nổi bật rõ nét làm cho sản phẩm đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao của người sử dụng.
– Decal trong suốt mỏng nhẹ lại dễ bóc tách nên tiện lợi khi sử dụng.
Xem thêm: in nhan giay hcm
Bạn hiểu gì về dịch vụ in decal trong TPHCM?

Decal trong là lớp màng nhựa trong có bề 2 mặt trong suốt, có thể nhìn qua 2 mặt, có thể in xuôi hoặc in ngược (đế dán lên các mặt kính). Decal trong hiện nay được dùng rất nhiều trong lĩnh vực quảng cáo. In decal trong dùng nhiều trong dán kính -  đây loại hình in ấn đặc biệt, sử dụng nhiều cho các văn phòng, nhà hàng… có tác dụng trang trí cũng như quảng cáo với độ thẩm mỹ cao. Hoặc người ta cùng dùng in decal trong làm tem nhãn để tặng tính thẫm mỹ và tạo sức hút cho thương hiệu khi bày bán trên thị trường.
Dịch vụ in decal TPHCM tại Dấu Chân Việt đảm bảo chất lượng cao nhờ đội ngũ nhân viên thiết kế, in ấn giỏi, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hỗ trợ in ấn chuyên biệt và chất lượng, giao hàng đúng hẹn và tư vấn dịch vụ tốt.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp in mẫu miễn phí, để quý khách duyệt mẫu trước khi tiến hành in hàng loạt. Đông thời, chúng tôi đảm bảo giá in decal trong TPHCM luôn ổn định và hợp lý.

Thông tin đặt hàng in decal trong TPHCM giá rẻ


Hãy đặt in decal trong TPHCM giá tốt, giao hàng nhanh tại công ty thiết kế in ấn giá rẻ - Dấu Chân Việt cùng những thông tin cần thiết như sau:
Số lượng decal trong cần in.
Kích thước decal.
Chất liệu in: in decal trong
Hình dạng sản phẩm: bế thẳng, bế cong, bế hình dạng khác….
Thời gian cần nhận sản phẩm(nếu cần gấp)
Thông tin người đặt hàng
Thông tin giao hàng(giao hàng tận nơi)
Đính kèm file thiết kế(nếu có)
Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi, báo giá chi tiết, tư vấn về sản phẩm sản, tư vấn thiết kế… sẽ được giải đáp trong thời gian ngắn nhất. Quý khách có thể tìm thấy thông tin liên hệ tại:
Thông tin liên hệ báo giá:
Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo)

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo