In decal có ưu điểm gì?


In decal có nhu cầu sử dụng rất lớn trong thị trường hiện nay. Ấn phẩm này xuất hiện ở hầu hết các phương tiện quảng cáo truyền thống và phụ kiện trang trí,… Vậy ưu điểm nào giúp cho ấn phẩm này được ứng dụng phổ biến như thế và ở đâu cung cấp dịch vụ uy tín?

Ưu điểm vượt trội của in decal

Không thấm nước, chịu lực tốt, bền bỉ với mọi điều kiện môi trường.
Mang lại sản phẩm có hình ảnh chất lượng cao, màu sắc đẹp, không bị phai mờ theo thời gian
Khả năng dán trên bề mặt khó như cong, góc bo…
Lớp keo siêu bám dính, lột ra sạch sẽ, không có vết bám trên bề mặt.
In decal có thể bền đẹp theo thời gian với khả năng chống chịu sự khắc nhiệt của thời tiết nắng mưa rất tốt màu sắc khó phai khả năng bám rất tốt, dán trang trí ở cửa kính quảng cáo hoặc trang trí rất hiện đại và sang trọng.

Với bề mặt mỏng decal trong nhẹ, màng mỏng, ấn phẩm in decal có thể dán lên các vật phẩm có bo góc tinh tế, tiện lợi hơn tiết kiệm chi phí thay thế cho các công nghệ in ấn, ép chuyển nhiệt khác như: ốp lưng điện thoại dạng 3D, ly tách, bình nước  hay các vật phẩm có hình dạng phong phú khác mà không có khuôn in hỗ trợ..
Đặc biệt, so với mẫu in decal giấy, mẫu in decal nhựa tphcm còn có đặc tính chống thấm nước, chống chịu được ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau nên đảm bảo được độ bền và có thể dễ dàng dán lên nhiều chất liệu sản phẩm khác nhau như: Thủy tinh, nhựa, sắt, thép, inox, gỗ…
Hãy liên hệ Dấu Chân Việt để sở hữu những mẫu decal đẹp ấn tượng, đáp ứng nhu cầu trang trí hoặc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Địa điểm in decal chất lượng


Dấu Chân Việt chuyên thiết kế, in ấn, cung cấp dịch vụ in decal nhựa tphcm với chất liệu nhựa Plastic (PVC, PE, PET…)
In decal nhựa có công dụng gì? – sản phẩm được sử dụng làm nhãn hiệu hàng hóa, sử dụng trong các biển quảng cáo, áp phích hoặc những ứng dụng khác tùy theo mục đích sử dụng của bạn.
Chúng tôi mang đến kỹ thuật in ấn decal nhựa tiên tiến - hiện đại nhất trên thị trường: công nghệ in ấn offset, in press, in flexo, …
Liên hệ báo giá:
Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo)

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo