In decal có ưu điểm gì? vì sao lại nên sử dụng in decal trong?

In decal trong là hình thức in ấn trên một chất liệu dày mà có tính xuyên thấu nhằm quảng cáo đến người dùng một sản phẩm, nhãn hàng hay thương hiệu nào đó. Hoặc tính xuyên thấu của nó còn được dùng trong việc trang trí các showroom, cửa hàng tại các siêu thị, trung tâm mua sắm, văn phòng làm việc… Vì vậy, để không bị hạn chế tầm nhìn, vẫn đảm bảo được tính sang trọng và chuyên nghiệp thì in decal trong là giải pháp tối ưu nhất.

In decal có ưu điểm gì? vì sao lại nên sử dụng in decal trong?

In decal có nhiều ưu điểm như: bền, không rách, không bị thấm nước,vậy nên rất phù hợp để làm in tem nhãn cho những sản phẩm hay trong trường hợp tiếp xúc với môi trường ẩm, như tem nhãn mỹ phẩm, tem dầu gội đầu, hoặc hoặc dùng trong các sản phẩm cần được giữ lạnh.
In decal trong là một loại decal nhựa trong suốt. Sử dụng decal trong là lựa chọn hoàn hảo để in các loại tem nhãn dán trên một số bao bì trong suốt, điển hình như chai lọ thuỷ tinh. Khi sử dụng tem nhãn decal trong sẽ không làm che khuất đi sản phẩm mà với một lớp decal còn làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm của bạn.
Như vậy bạn có thể thấy được để quảng bá thông tin dịch vụ, sản phẩm mới nhanh chóng đến với khách hàng doanh nghiệp nên chọn dịch vụ vụ in decal trong để quảng bá tốt nhất
Xem thêm dịch vụ In card đẹp

In decal trong dùng phổ biến trong lĩnh vực nào?

Với khả năng nhìn xuyên thấu, bám keo tốt, dễ dán lên mọi bề mặt vật liệu, in bằng mực tốt, độ phân giải cao nên lĩnh vực hiện diện decal trong là không giới hạn. Chúng ta có thể kể đến một cách đa dạng như các sản phẩm tiêu dùng, mỹ phẩm, thiết bị y tế hoặc các loại ly, cốc, chai lọ bằng thủy tinh
Đặc biệt, in decal trong là ấn phẩm quảng cáo hữu hiệu bởi khả năng là phong phú, vừa làm tem nhãn giới thiệu sản phẩm, vừa làm tem nhãn bảo hành, tem chống giả cũng rất hiệu quả.
Ngoài ra, decal nhựa trong có thể đáp ứng được các điều kiện như trong nhà, ngoài trời với các điều kiện về nhiệt độ, độ ẩm khác nhau. Đặc biệt, in decal trong thích hợp để in Poster, banner dán ngoài trời để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
In decal trong là sự lựa chọn tối ưu nếu khách hàng có ý định tăng giá trị của các sản phẩm cao cấp, bởi bề mặt decal trong giờ cũng tươi sáng, bắt mắt hơn so với decal giấy.
Nếu bạn đang muốn in decal trong để quảng bá giới thiệu thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với khách hàng thì bạn có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt qua hotline 090 388 0605 để được hỗ trợ. Đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá thành thấp nhất
Có thể bạn quan tâm báo giá in decal trong

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo