Đặc tính của ấn phẩm in decal vỡ giúp ích gì bạn?


Làm tem bảo hành, tem chống giả là những bước quan trọng nhằm giúp hàng hóa khẳng định độ chất lượng và uy tín trong mắt người tiêu dùng. Nhờ đó, cơ hội tăng tiêu thụ hàng hóa trong thị trường tăng cao hơn. In decal vỡ là một trong những biện pháp in ấn hiệu quả. Bạn đã biết gì về đặc tính của loại decal này không và nó giúp gì cho việc đảm bảo uy tín hàng hóa?


Đặc điểm nổi bật của ấn phẩm in decal vỡ là gì?

In decal vỡ là 1 loại tem được in trên decal đặc biệt rất dễ vỡ và có khả năng bám dính tốt. Khi chúng đã dán vào sản phẩm rồi thì rất khó gỡ ra và nếu có gỡ ra thì sẽ làm hỏng lớp tem đi.
Một số loại in Decal tem vỡ thường được sử dụng hiện nay và được ứng dụng nhiều trong công cuộc chống hàng giả hàng không rõ nguồn gốc.
Đặc điểm của tem Decal vỡ - in decal vỡ
– Tên gọi khác của loại tem này là: tem bể
– Phương pháp in: Lụa, Offset, hay Flexo
– Vật liệu in tem là: decal vỡ, với mực in thường


– Tem Decal vỡ làm bằng phương pháp này rất dễ in nhái
* Sản phẩm Tem Decal vỡ thường gặp: tem trên các linh kiện điện tử, hay vi tính
Cũng như các loại tem bảo hành khác, Tem vỡ - từ in decal vỡ được sử dụng để dán lên vỏ hộp, linh kiện máy tính, đồ điện tử…. chứa các thông tin giúp cho khách hàng có thể nhận dạng các sản phẩm như cơ sở sản xuất, lô sản xuất, tiêu chuẩn chất lượng, mã sản xuất… để tin tưởng về một sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Tem bảo hành được in, khắc laser, in hình ảnh, chữ và số, màu sắc… đều không thể làm giả làm nhái được. Vì thế ngăn chặn được nguy cơ có hại từ các thế lực xấu bên ngoài.
Bảo đảm trước người dùng chất lượng, độ mới và uy tín của sản phẩm thông qua ấn phẩm in decal vỡ sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, vừa bán hàng hiệu quả.
Liên hệ ngay đến Dấu Chân Việt để được tư vấn cụ thể hơn nhé!
Xem thêm: gia in card visit

Các loại tem vỡ phổ biến tại Việt Nam


Người ta chia chúng thành 2 loại phổ biến là tem dạng giòn và tem dạng dai.
Tem vỡ dạng giòn
Đây là loại tem càng để lâu thì độ giòn càng tăng, khi được dán lên các sản phẩm hàng hóa mà nếu bạn cố tình bóc ra thì sẽ bị vỡ vụn hoàn toàn, không thể phục hồi nguyên trạng ban đầu.
Tem vỡ dạng dai
Loại tem vỡ, in decal vỡ này có ưu điểm lớn đó chính là độ bám dính tốt thậm chí ngay cả trên các sản phẩm có bề mặt chưa được bằng phẳng ví dụ như nắp chai, chi tiết máy móc… Khi bạn muốn bóc tem và và tái sử dụng lại thì sẽ bị vỡ nhưng không vỡ vụn nát như tem dạng giòn, và việc tái sử dụng lại cũng hoàn toàn không thể.
Liên hệ đến Dấu Chân Việt để được tư vấn tốt nhất!
Thông tin liên hệ báo giá:
Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo)

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo