In decal vỡ dùng trong việc gì?


In decal vỡ là một trong những cách nào phổ biến trong dịch vụ bảo hành. Nó còn được gọi là tem vỡ. Nhờ có những miếng decal vỡ nhỏ nhắn này mà những doanh nghiệp cung cấp máy móc thiết bị tạo uy tín tốt hơn với khách hàng thông qua sản phẩm của họ. Đặc điểm và lợi ích của loại hình in ấn này là gì? bạn hãy cùng Dấu Chân Việt tham khảo ngay sau đây nhé!

In decal vỡ có tác dụng gì?

In decal vỡ là tạo ra 1 loại tem bảo hành được in trên decal đặc biệt khi gỡ ra sẽ bị vỡ và tem vỡ là tem có độ bám dính tốt, khi đã dán vào sản phẩm rồi thì rất khó gở khi chúng ta cố tình gỡ tem ra thì tem sẽ bị vỡ vụn nên gọi là tem vỡ. Tem vỡ rất thích hợp dùng làm tem niêm phong, tem bảo hành.
Chất lượng mực In decal vỡ rất quan trọng. Bên cạnh đó thì chất lượng mực in cũng rất quan trọng đối với việc in tem vỡ giá rẻ. Không thể vì giá rẻ mà in loại mực có chất lượng quá thấp, ảnh hưởng tới cảm quan của khách hàng, tác động tới lòng tin về chất lượng sản phẩm. Với tem vỡ, mực in phải có tính kháng nước, kháng nắng. Nếu không khi gặp mưa, nắng mà tem đã nhòe nhạt mới đảm bảo bền vững theo thời gian.

Người ta sử dụng 1 trong 3 kỹ thuật In decal vỡ: in ấn lụa, in offset hoặc in flexo. Mỗi kỹ thuật in có những ưu và nhược điểm nhất định, tuy nhiên, in offset lại được đánh giá cao hơn cả vì cho hình ảnh sắc nét, đậm màu.
Với tem bể, sản phẩm sẽ có sức cạnh tranh cao hơn thị trường. Giúp bảo vệ thương hiệu trước tình hình làm hàng nhái tràn lan như hiện nay.
Liên hệ đến Dấu Chân Việt để sở hữu những ấn phẩm In decal vỡ chất lượng nhé!

Có mấy loại In decal vỡ?


Có 2 loại In decal vỡ
Decal vỡ giòn được in trên chất liệu có độ vỡ cao. Khi đã dán lên sản phẩm sẽ bị vỡ dù có lực tác động rất nhỏ
Decal vỡ dai có độ bền hơn so với decal giòn. Nhưng loại này có bề mặt dính cực tốt không dễ bị tháo gỡ
Decal vỡ thường sử dụng trong các sản phẩm điện tử
Như tem bảo hành tivi, tủ lạnh, máy giặt… Hoặc trong các linh kiện máy tính như : RAM, CPU, CARD, chuột máy tính, bàn phím… hoặc trong linh kiện điện thoại di động như: pin, main…
Liên hệ ngay đến Dấu Chân Việt, chúng tôi sẽ báo giá và tư vấn cụ thể về in ấn decal vỡ, tem vỡ, tem bảo hành.
Bạn có cần thêm: in nhan giay
Thông tin liên hệ báo giá:
Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo)

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo