In decal vỡ - biện pháp tem nhãn hiệu quả nhất


Bạn cần tem nhãn trên hàng hóa nhằm chứng minh nguồn gốc xuất xứ và tạo cảm giác tin cậy cho người dùng. Tuy nhiên, khi số lượng hàng hóa lớn, bạn cần sở hữu những tem nhãn chất lượng từ đơn vị uy tín để giảm thời gian kiểm tra. In decal vỡ là cách tạo tem nhãn nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt, ấn phẩm có chất lượng cao và giá tốt tại Dấu Chân Việt.


In decal vỡ có gì đặc biệt?

Về chất liệu in ấn, đối với decal thông thường, người ta có thể sử dụng nhiều loại giấy khác nhau để in như: giấy duplex, couche, nhựa trong, nhựa trắng dẻo, … Tuy nhiên, với in decal vỡ, người ta chỉ có thể sử dụng giấy couche.
Nếu như decal thông thường giống như một phương tiện, cách thức quảng cáo về thương hiệu cũng như sản phẩm thì decal vỡ lại được dùng để làm tem bảo hành, tem niêm phong giúp chống hàng giả, hàng nhái.
In decal vỡ là để tạo ra tem vỡ là loại tem thường dùng để in tem bảo hành sản phẩm, ví dụ như linh kiện vi tính, điện thoại di động. Đặc điểm của nó khá là giòn, khi dán tem lên sản phẩm thì cũng ko thể bóc ra được, nếu cố tình bóc thì nó vỡ vụn ra.

Vậy In decal vỡ, decal bể thường được dùng trong các link kiện điện tử, máy móc…. Dùng để ghi ngày tháng khách mua hàng và thời gian món hàng được bảo hành.
Hiện nay tại công ty In Dấu Chân Việt có dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ tại TPHCM uy tín chất lượng tốt nhất hiện nay.
Về công nghệ in ấn, in decal vỡ thực hiện trên máy in offset( với số lượng nhiều) và in kỹ thuật số với số lượng ít. Công nghệ in offset sẽ cho ra màu sắc và chất lượng tem sắc nét hơn hẳn tem in kỹ thuật số. Với một vài trường hợp, tem bảo hành có chi tiết nhỏ in ofset mới lên được họa tiết.

Tại sao lựa chọn in decal vỡ tại Dấu Chân Việt?


Bạn nên chọn Dấu Chân Việt làm nơi in decal vỡ chất lượng vì:
Hệ thống nhà xưởng liên kết máy móc hiện đại: Máy in offset cao cấp, Máy in kỹ thuật số Konica, Ricoh…, máy cắt bế, cắt decal
Miễn phí thiết kế cho tất cả các loại tem bảo hành, tem niêm phong, decal vỡ
Đội ngũ tư vấn tận tình, dịch vụ in ấn nhanh chóng
Liên hệ ngay đến chúng tôi và bạn sẽ sở hữu những ấn phẩm tem bảo hành, tem dán nhãn vô cùng chất lượng, đạt hiệu quả nhận diện cao trên thị trường. In nhanh, giá tốt và chất lượng tại Dấu Chân Việt.
Liên hệ đến Dấu Chân Việt, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế và in tem vỡ hiệu quả.
Thông tin liên hệ báo giá:
Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo)

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo