Thiết kế card visit cần lưu ý gì?


Thiết kế card visit sẽ giúp bạn sở hữu một công cụ hữu hiệu để nhắc nhớ những vị khách mới quen. Với tấm danh thiếp đẹp và ấn tượng, chắc chắn bạn sẽ mang lại ấn tượng tốt cho khách hàng. Có một số điều cần bạn lưu ý khi thiết kế danh thiếp, hãy theo chân Dấu Chân Việt và tìm hiểu những điều này nhé!

Bí quyết làm nên thiết kế card visit đẹp

Phong cách
Một thiết kế card visit đẹp với màu sắc hài hòa, trình bày hợp lý luôn mang lại chokhách hàng một ấn tượng tốt về bạn. Không những nó trang trí thêm cho lĩnh vựcbạn đang công tác mà còn thể hiện nhiều điểm khác biệt với các đối thủ cạnhtranh… sự chu đáo trong công việc, rằng bạn luôn mong muốn công việc được hoàn hảo.
Thiếu sót thông tin trong name card
Có rất nhiều trường hợp thiết kế card visit không có cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ. Mặt khác, ngay từ khi bắt đầu vào cuộc trò chuyện có phần kém phần thân thiết hay thông tin liên lạc không chính xác cũng khiến nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn. Nhưng khi bạn có 1 website mới và đổi số điện thoại nhưng khi trao đổi với card visit mà bị gạch xóa hay là viết chồng lên nhau thì 1 phần nào đó ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty.


Tận dụng hai mặt của card visit
Việc bạn tận dụng cả hai mặt trong thiết kế card visit không những tăng gấp đôi cơ hội quảng cáo với khách hàng, đối tác mà chi phí đâu từ lại thấp. Lời khuyên cho bạn là nên ghi những điều này ở mặt sau của card visit như:
    Ghi danh sách các dịch vụ của chính công ty bạn
    Thêm những lời bình luận tốt của khách hàng về công ty bạn
    Thêm những thông tin cần thiết về công ty
    Tiểu sử của công ty bạn
Hãy liên hệ công ty thiết kế in ấn Dấu Chân Việt để thiết kế card visit đẹp và ấn tượng nhé!

Chất liệu giấy in thiết kế card visit


Một cơ sở in ấn và thiết kế card visit như Dấu Chân Việt thường cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về chất liệu giấy in. Tuy nhiên, mỗi loại giấy in danh thiếp có một đặc tính khác nhau. Giấy C hơi bóng và lên màu tương đối chuẩn so với mẫu thiết kế, giấy nhũ nhìn sang trọng hơn, nhưng khi in sẽ cho màu sắc không giống như thiết kế. Mỗi loại giấy cũng có mức giá khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu của mình, khách hàng cần lưu ý xin tư vấn về các loại giấy in danh thiếp sao cho phù hợp nhất.
Liên hệ ngay đến Dấu Chân Việt để chúng tôi giúp bạn báo giá và tư vấn thiết kế danh thiếp cụ thể.
Thông tin liên hệ báo giá:
Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo