Thế nào là tem bảo hành điện thoại chất lượng?

Bạn là nhà cung cấp (bán buôn, bán sỉ) hoặc bạn là nhà bán lẻ điện thoại và các phụ kiện kèm theo (PIN, Sạc, Tai nghe….). Mỗi sản phẩm mà bạn bán ra đều cần dán một con tem có tác dụng bảo hành sản phẩm con tem này gọi một từ chung là tem bảo hành điện thoại. Bạn cần cho tem bảo hành của bạn độc nhất để tránh bị làm nhái, dã,... Nếu bạn đang có những nhu cầu đó thì có thể liên hệ đến các công ty dịch vụ in tem bảo hành điện thoại chất lượng để được hỗ trợ tốt nhất.

Thế nào là tem bảo hành điện thoại chất lượng?

Tem bảo hành điện thoại là một loại tem đặc biệt có giá trị như một lời cam kết hay một sự đảm bảo về sản phẩm của các công ty, doanh nghiệp khi lưu hành trên thị trường. Tem bảo hành ngày nay được sử dụng nhiều trong việc chống hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Tem bảo hành là loại tem chỉ sử dụng được duy nhất 1 lần. Tem bảo hành có nhiều tên gọi khác nhau như là tem niêm phong tem bể tem giấy bể tùy theo cách gọi của nhiều nơi mà tem bảo hành có một cách gọi.
Tem bảo hành điện thoại thông thường được in ấn với kích thước vừa nhỏ cho phù hợp với kích thước của sản phẩm. Chúng thường có hình dáng như tem tròn tem chữ nhật tem dạng elip và tem hình vuông chúng thường có kích thước khoảng lớn hơn 1cm. Hiện nay, in tem bảo hành điện thoại có thể giúp khách hàng và cửa hàng điện thoại xác định được công ty có đúng thời gian bảo hành hay không và có mua tại tiệm điện thoại của bạn hay không từ đó xác định được có hỗ trợ khách hàng bằng dịch vụ của cửa hàng không?
Xem thêm dịch vụ in nhãn giấy

Những lợi ích khi in tem bảo hành điện thoại

Thay thế các loại tem bảo hành giấy bằng tem bảo hành điện thoại giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cả về vật chất lẫn nhân lực cho doanh nghiệp. Thực hiện chính sách bảo hành một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian.
Dễ dàng kiểm soát lượng điện thoại đã xuất kho, lượng tồn kho, kiểm soát điện thoại trong kênh phân phối tránh hiện tượng lấn tuyến lấn vùng. Hạn chế những rủi ro gian lận khi thực hiện bảo hành với các điện thoại hết hạn bảo hành, hay không phải sản phẩm của doanh nghiệp.
Nâng cao uy tín, thương hiệu doanh nghiệp trên thị trường. Thu thập thông tin và quản lý dữ liệu khách hàng một cách tự động : Khi khách hàng kích hoạt tem bảo hành doanh nghiệp có thể thu thập các thông tin mà khách hàng đã cung cấp trên hệ thống: dữ liệu mua hàng, số lần bảo hành,..từ đó có các chương trình chăm sóc khách hàng cho từng đối tượng.
Dấu Chân Việt là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thực hiện thiết kế và in ấn chuyên nghiệp cho tất cả các khách hàng. Đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ nhanh chóng nhất cho lên bản thiết kế ấn tượng đặc sắc nhất cho công ty của bạn. Chi tiết liên hệ hotline 0975465591. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiet ke name card, thiet ke danh thiep,...

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo