In nhãn giấy hcm giá rẻ hơn 10%


In nhãn giấy hcm sẽ giúp ích cho chiến lược quảng bá thương hiệu cho bạn. Với giá thành rẻ nhưng in nhãn giấy lại mang đến hiệu quả marketing rất tốt cho một số nhãn hàng. Công nghệ in ấn hiện đại ngày nay sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc nhãn chất lượng. Đến Dấu Chân Việt – in nhãn giấy giá rẻ, chất lượng cực tốt!


In nhãn giấy hcm là gì?

Cũng giống như in nhan decal bình thường, in nhãn giấy hcm đều được dùng để giới thiệu sản phẩm, giúp sản phẩm có thể được đưa ra tiêu thụ trên thị trường.
Nhãn giấy đóng vai trò như bộ quần áo chất lượng của một sản phẩm. Thông qua nhãn giấy, người ta biết rõ xuất xứ, nguyên vật liệu, hạn sử dụng, tên gọi, công ty sản xuất,… sản phẩm và yên tâm hơn khi sử dụng. Nếu chúng ta ra đường và nhất định phải có quần áo tươm tất trên người thì một sản phẩm muốn được đánh giá cao thì phải có nhãn mác đầy đủ.
Lĩnh vực ứng dụng sản phẩm in nhãn giấy hcm hiện nay rất đa dạng, hầu như mọi ngành nghề đều sử dụng bởi mẫu mã phong phú, tiện dụng, nhất là chi phí in nhãn giấy rất rẻ.
Quy cách in nhãn giấy hcm:


- Công nghệ in Offset 4-7 màu siêu nét, in tốc độ nhanh
- Chất liệu in nhãn giấy phổ biến là Decal giấy Fort, giấy Couche
- Có thể cán mờ hoặc cán bóng bằng máy cán màng nước hoặc cán màng nhiệt giúp chống chịu môi trường khắc nghiệt như: ngoài trời, kho đông lạnh
- Cắt thành phẩm theo nhiều hình: bế theo hình chữ nhật, vuông, tròn, bo góc, elip,...
Dấu Chân Việt hứa hẹn sẽ mang lại ấn phẩm có chất lượng in ấn tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, có đa dạng mẫu mã và thiết kế để bạn lựa chọn khi hợp tác cùng chúng tôi.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận in tem bảo hành 7 màu tphcm.

Địa chỉ in nhãn giấy hcm chất lượng giá rẻ


Công nghệ in Offset nhiều màu cùng hệ thống máy móc gia công hiện đại, tự động tại xưởng in của công ty in nhãn giấy hcm Dấu Chân Việt luôn sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng in nhãn giấy dù số lượng lớn hay cần gấp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế vững chuyên môn, nhiệt tình cùng thợ in ấn lành nghề, tận tâm tại In Dấu Chân Việt chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng in ấn.
Đặc biệt, với mức giá in nhãn giấy rẻ nhất TP.HCM cùng các chương trình ưu đãi, In Dấu Chân Việt sẽ giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí in ấn.
Liên hệ Dấu Chân Việt nhận báo giá in decal trong, in nhãn giấy nhé!
Thông tin liên hệ báo giá:
Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )   |   hoaithuong@incucre.com

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo