In decal trong làm tem nhãn cần lưu ý gì?


Bao bì, tem nhãn là những công cụ hỗ trợ quảng bá sản phẩm không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Do đó, đầu tư vào những công cụ này luôn là mục tiêu chung và cần cân nhắc kỹ lưỡng. In decal trong sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra những tem nhãn và bao bì đẹp mắt, ấn tượng – thu hút nhiều người dùng để ý đến.  Tuy nhiên, để tạo nên một ấn phẩm đẹp cuối cùng, công ty cần sự hỗ trợ của đội ngũ in ấn chuyên nghiệp như Dấu Chân Việt và lưu ý những vấn đề như sau.


Lưu ý gì khi in decal trong là tem nhãn?

Đầu tiên bạn cần lưu ý đến kích thước của tem nhãn
Hiện nay đã có dịch vụ in decal trong làm tem nhãn, vì vậy có đa dạng kích thước tem nhãn để bạn linh hoạt lựa chọn sao cho phù hợp với các loại hàng hóa khác nhau của mình. Do đó, khách hàng nên xác định trước kích thước sản phẩm của mình để quyết định in kích thước tem nhãn làm sao cho thật phù hợp và có tính thẩm mỹ.
Thứ hai, mặt hàng của bạn có nên in decal trong làm tem nhãn không?
Loại decal nhãn nào là thích hợp với sản phẩm của doanh nghiệp trong những loại decal nhãn có tại công ty thiết kế in ấn? Hãy tham khảo nhiều lựa chọn trước khi chọn cái phù hợp nhất. Mặt dù decal trong mang lại thiết kế thẩm mỹ tốt nhưng không phải lúc nào nó cũng phù hợp với mọi mặt hàng.

Thứ ba, số lượng in decal trong
Số lượng in tem nhãn decal trong mà doanh nghiệp cần là bao nhiêu? Điều này sẽ ảnh hưởng tới giá thành cũng như phương pháp lựa chọn khi in nhãn decal. Thông thường quy tắc khi in ấn sẽ là khi bạn in càng nhiều thì giá thành sẽ càng giảm nhé.
Cuối cùng, công ty in decal chất lượng
Chọn công ty hợp tác là lựa chọn mang tính quyết định để tạo nên những ấn phẩm chất lượng với thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Nếu việc lựa chọn đơn vị thiết kế in ấn để hợp tác giúp bạn lo ngại, hãy liên hệ Dấu Chân Việt. Chúng tôi sẽ mang lại những ấn phẩm đẹp theo ý bạn.
 Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế card visit!

Các phương pháp in decal trong làm tem nhãn


Sau đây là một số phương pháp in decal trong làm tem nhãn phổ biến:
– Phương pháp in lưới: dùng để in số lượng ít, chỉ in được 1 đến 2 màu và chữ hoặc hình ảnh in trên decal dán không được quá nhỏ.
– Phương pháp in phun – in kĩ thuật số: dùng đê in số lượng ít, nhiều màu và giá cao hơn phương pháp in lưới một chút.
– Phương pháp in offset: phương pháp in tối ưu và hiện đại nhất hiện nay; màu sắc tem đa dạng; chữ – hình ảnh sắc nét cho ra sản phẩm tem dán đẹp mắt; in tối với mọi kích thước tem. Phương pháp này phù hợp in số lượng lớn (số lượng từ 1 triệu trở lên).
Hãy liên hệ Dấu Chân Việt để được tư vấn và báo giá rõ hơn.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế tờ bướm.
Thông tin liên hệ báo giá:
Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo