Chất liệu thường dùng khi in decal giấy

Một sản phẩm có đầy đủ thông tin chi tiết và xuất xứ sẽ khiến khách hàng tin tưởng hơn những sản phẩm không cung cấp những điều này. Không những thế, in decal giấy cho sản phẩm là cách để doanh nghiệp khẳng định quyền sở hữu, tránh trường hợp làm giả, làm nhái ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp.

Dùng in decal giấy để in nhãn mác hàng hóa

In decal giấy rất dễ sử dụng, có giá thành khá rẻ nên được dùng in ấn tem nhãn cho nhiều sản phẩm của nhiều lĩnh vực khác nhau từ sản xuất, giao thông vận tải đến giáo dục y tế, cả thương mại và dịch vụ, và thậm chí là cả trang trí nữa.
Nhãn mác đối vớ các sản phẩm hàng hóa lưu hành trên thị trường là một phần của sản phẩm, cũng là một yếu tố không thể thể thiếu. Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có nhãn mác khác nhau. Nó vừa cho người ta biết sản phẩm đó là gì, có nguồn gốc xuất xứ như thế nào, là sản phẩm của đơn vị sản xuất nào, cách dùng ra sao, có công dụng gì, ngày sản xuất, hạn sử dụng,…
Nói về việc in ấn nhãn mác dành cho sản phẩm thì decal giấy vẫn có một chỗ đứng riêng không hề lép vế so với các loại chất liệu decal khác. Thậm chí decal giấy còn được sử dụng nhiều nữa là đằng khác. Có những sản phẩm, đơn vị từ đầu đến cuối vẫn chỉ muốn sử dụng chất liệu decal giấy vì sự hài lòng đối với nó.
Xem thêm dịch vụ thiet ke danh thiep

Chất liệu thường dùng khi in decal giấy

Decal giấy có thể in ấn một cách nhanh chóng, với ưu điểm là giá thành rẻ, dành cho những sản phẩm sử dụng ở điều kiện thuận lợi. Sau khi in nhãn decal giấy sẽ được cán một lớp màng để nhằm bảo vệ bề mặt in và giúp cho nhãn được sử dụng với thời gian tối đa nhất.
Sử dụng decal giấy, lớp bề mặt sẽ được làm từ nhiều chất liệu giấy khác nhau, từ loại thông dụng như fort đến giấy chất lượng cao hơn như mỹ thuật đều được sử dụng. Vì thế, ứng dụng của decal giấy không chỉ để in nhãn mà còn in các loại tem khác nhau nữa.
Chất liệu decal giấy là loại decal có lớp mặt được làm bằng nhiều loại giấy khác nhau, với khả năng in ấn tốt, thể hiện thông tin, hình ảnh một cách rõ ràng. Khi in decal giấy thì cũng giống như in trên chất liệu giấy in thông dụng, vì thế độ bám mực tốt, cùng hình ảnh được thể hiện một cách rõ nét.
Bạn có nhu cầu muốn được tư vấn hoặc hỗ trợ về thiết kế và in ấn chất lượng nhất thì có thể liên hệ đến với công ty thiết kế in ấn Dấu Chân Việt. Đây là một trong những công ty chuyên dịch vụ in ấn chuyên nghiệp với máy móc in ấn hiện đại và kỹ thuật in ấn cao cấp đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Chi tiết liên hệ hotline 0975 465 591

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo