Các loại in decal nhựa tphcm phổ biến hiện nay


Nếu bạn đang tham khảo những loại in decal nhựa tphcm phổ biến hiện nay thì bạn đã dò đúng kênh. Dấu Chân Việt – công ty chuyên thiết kế in ấn quảng cáo sẽ giúp bạn xác định một số loại decal nhựa phổ biến để lựa chọn dễ dàng hơn. Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp đến Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )   |   hoaithuong@incucre.com.

Sự đa dạng của in decal nhựa tphcm


Decal nhựa là một loại decal thông dụng, được sử dụng phổ biến với mục đích như một dạng bao bì sản phẩm nhằm cung cấp các thông tin về sản phẩm tới các khách hàng.
Để có thể phân biệt in decal nhựa tphcm với các loại decal khác người ta dựa vào chất liệu làm nên decal nhưa. decal nhựa được làm từ chất liệu nhựa trong hoặc nhựa trắng sữa với các chi tiết được in bằng công nghệ in offset hoặc in uv hiện đại tạo ra các mẫu in decal nhựa có chất lượng cao, hình thức đẹp.
In decal nhựa tphcm loại thường
Giấy decal AL mặt nhám là loại giấy trắng, dùng tay có thể xé rách, bề mặt nhẵn bóng. Đặc điểm của loại giấy này là rẻ và dễ sử dụng nhưng độ bền của nó không cao.
Giấy decal mặt bóng, chỉ khác hơn so với mặt nhám là độ bóng ở bề mặt cao hơn, tạo độ bền tốt hơn.
In decal trong

Decal trong có thể nhìn xuyên thấu nên thường được dùng để dán kính, trang trí các showroom, các gian hàng của hàng, văn phòng làm việc.
Decal nhựa sữa:
đây là loại decal phù hợp cho sản phẩm có yêu cầu cần phủ bề mặt dán hoàn toàn bằng tem đó lên trên sản phẩm.
Decal bảy màu
In decal nhựa tphcm loại này dùng để in tem chống hàng giả cho nhiều loại sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm cao cấp như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, yến sào,…
Hãy liên hệ với Dấu Chân Việt khi bạn cần in decal nhựa tphcm. Chúng tôi luôn hết mình hỗ trợ cho sản phẩm của bạn.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận in card visit dep.

Phương pháp in decal nhựa tphcm


Với công nghệ in ấn hiện đại như hiện nay, để có được một mẫu in decal nhựa tphcm chất lượng không phải là quá khó. Kỹ thuật in thường được áp dụng để in decal là in offset – Một kỹ thuật in hiện đại và tối ưu nhất. Ưu điểm của mẫu kỹ thuật in này là cho sản phẩm decal có chữ, hình ảnh sắc nét, màu sắc đa dạng và có thể in được nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn và in được một lần số lượng lớn.
Do decal nhựa có khả năng bám dính tốt, có độ bền cao, dẻo dai và chịu được mọi điều kiện thời tiết nên khách hàng cũng có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại decal nhựa khác nhau.
Liên hệ ngay với Dấu Chân Việt và nhận báo giá in decal trong, decal nhựa nhanh nhất nhé!
Thông tin liên hệ báo giá:
Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )   |   hoaithuong@incucre.com

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo