Vì sao nên in decal cho tem nhãn sản phẩm

Trong đời sống kinh doanh hàng ngày, nhiều công ty, cửa hàng đặc biệt là về công nghệ lựa chọn tem bảo hành, nhãn chứa logo để dán lên những sản phẩm của mình bởi tính chất bền màu của dạng chất liệu này mặt khác thể hiện sự chuyên nghiệp và gián tiếp quảng cáo về thương hiệu của mình. Để tạo sự đặc biệt độc đáo cũng như là hấp dẫn nhất các khách hàng hãy tìm hiểu đến các công ty chuyên in decal để được hỗ trợ tốt nhất.

Vì sao nên in decal cho tem nhãn sản phẩm

Việc in decal tem nhãn cho sản phẩm sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, cụ thể:
Tính đa dụng: Bạn có thể dán tem decal ở bất kỳ vị trí nào trên sản phẩm hoặc có thể dán nhiều tem trên một sản phẩm với những mục đích khác nhau. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi mẫu mã tem decal để phù hợp với chương trình bán hàng các dịp lễ tết hoặc làm mới hình ảnh sản phẩm, thương hiệu trong lòng khách hàng.
Tiết kiệm thời gian, công sức: Việc sử dụng và bảo quản tem nhãn rất dễ dàng, không tốn nhiều thời gian và công sức. Tiết kiệm chi phí: Tem nhãn decal có kích thước nhỏ, là sự lựa chọn siêu tiết kiệm cho những doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập có mong muốn đưa giá trị sản phẩm lên một nấc thang mới, khẳng định tên tuổi trên thị trường.
Có thể thấy, việc sử dụng tem decal tem nhãn cho sản phẩm là một lựa chọn mang tính cách mạng, giúp doanh nghiệp tạo được lòng tin với khách hàng và trở nên khác biệt so với hàng ngàn thương hiệu khác trên thị trường.
Xem thêm dịch vụ thiết kế catalogue

Ứng dụng sản phẩm khi in decal nhựa

In decal nhựa thường được dùng để in Poster dán ngoài trời hoặc dùng làm tem nhãn cho các loại sản phẩm được bảo quản trong điều kiện có độ ẩm cao như các sản phẩm trong kho đông lạnh, tủ lạnh mà không giảm độ bám dính của keo.
Với sản phẩm decal nhựa không những vượt trội bởi những đặc tính đặc biệt mà còn là loại nhãn mác mang tính chuyên nghiệp của thương hiệu lớn, chất lượng bản in trên tấm decan nhựa thường có màu sắc đẹp hơn trên decal giấy.
Mực in được dùng trên decal nhựa thường là mực UV, mặt giấy decal là chất liệu nhựa không thấm mực nên khi in cần sử dụng mực mau khô, độ bám dính cao và số lượng giấy bù hao để pha ra màu chuẩn cũng cần nhiều hơn.
Công ty thiết kế in ấn giá rẻ Dấu Chân Việt là một trong những đơn vị in hàng đầu trong lĩnh vực in ấn giúp đơn vị khai triển hoạt động được thuận lợi cũng như truyền bá phát triển thương hiệu sản phẩm. Với hàng ngũ viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đó là máy móc in ấn hiện đại đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng nhất. Chi tiết liên hệ hotline 0975 465 591 để biết thêm thông tin

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo