Vì sao doanh nghiệp nên in decal cho sản phẩm

Ngành sản xuất bao bì, in ấn ra đời dần dần khái niệm in tem nhãn decal, in decal được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng. Không còn sử dụng phương pháp truyền thống để làm tem nhãn bao bì mà dùng phương pháp in decal là loại tem có dán sẵn keo, chỉ cần bóc bỏ lớp đế là có thể dán trực tiếp lên sản phẩm tạo độ dính cao, bền, đẹp. Đó chính là lý do vì sao mà khách hàng ngày nay sử dụng ngày càng nhiều về dịch vụ in decal.

Vì sao doanh nghiệp nên in decal cho sản phẩm

Việc in tem decal cho sản phẩm sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, cụ thể:
Tính đa dụng: Bạn có thể dán tem decal ở bất kỳ vị trí nào trên sản phẩm hoặc có thể dán nhiều tem trên một sản phẩm với những mục đích khác nhau. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi mẫu mã tem decal để phù hợp với chương trình bán hàng các dịp lễ tết hoặc làm mới hình ảnh sản phẩm, thương hiệu trong lòng khách hàng.
Tiết kiệm thời gian, công sức: Việc sử dụng và bảo quản tem nhãn rất dễ dàng, không tốn nhiều thời gian và công sức.
Tiết kiệm chi phí: Tem nhãn decal có kích thước nhỏ, là sự lựa chọn siêu tiết kiệm cho những doanh nghiệp nhỏ hoặc mới thành lập có mong muốn đưa giá trị sản phẩm lên một nấc thang mới, khẳng định tên tuổi trên thị trường.
Xem thêm dịch vụ in danh thiếp quận 7

In decal trong phải đáp ứng các yêu cầu gì?

Nhằm đáp ứng được các công năng kể trên thì một mẫu in decal trong phải đáp ứng nghiêm ngặt các yêu cầu sau:
+ Thông tin về sản phẩm, thương hiệu cần in ấn: phải ngắn gọn, xúc tích nhưng phải đầy đủ; giúp người dùng có thể nắm bắt sản phẩm 1 cách nhanh nhất, dễ hiểu nhất.
+ Lựa chọn các mẫu họa tiết. hoa văn trang trí 1 cách tỉ mỉ, cẩn thận, không nên quá nhiều họa tiết với những mẫu họa tiết cầu kì dễ gây rối mắt người tiêu dùng; tuy nhiên cũng không nên quá đơn giản, đơn điệu gây ra cảm giác cẩu thả, thiếu tinh tế.
+ Các hình ảnh, họa tiết, logo minh họa hay khẩu hiểu, sologan phải đặc trưng cho sản phẩm, thương hiệu đó.
Để có một mẫu in decal trong đẹp, có chất lượng tốt nhất, các doanh nghiệp nên tham khảo và chọn lựa các công ty in ấn chất lượng, đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ in decal để được hỗ trợ tốt nhất
Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, chất lượng để cho ra sản phẩm in ấn tốt nhất nhằm nhận diện thương hiệu của bạn in trên sản phẩm. Bạn chưa biết nên tìm đơn vị nào để hỗ trợ? nếu vậy hãy liên hệ đến với Dấu Chân Việt, đây là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong in ấn và thiết kế đảm bảo cho ra sản phẩm chất lượng với giá thành thấp nhất. Chi tiết liên hệ hotline 0975 465 591

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo