Vì sao chọn in decal nhựa cho sản phẩm để đưa ra thị trường

In nhãn hàng hóa chất liệu in decal không còn xa lạ trong thời điểm hiện nay, bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường cũng có thể sử dụng decal làm nhãn. Với nhiều loại khác nhau, decal thường khiến doanh nghiệp băn khoăn không biết lựa chọn chất liệu nào cho phù hợp. Hiện nay, doanh nghiệp sử dụng in decal nhựa dùng làm tem hàng hóa sản phẩm ngày càng nhiều và thông dụng? vì sao lại lựa chọn dịch vụ này hãy cùng tìm hiểu nhé

Vì sao chọn in decal nhựa cho sản phẩm để đưa ra thị trường

In decal nhựa có cấu tạo bao gồm 4 lớp. Lớp đầu tiên là lớp mặt bằng nhựa cũng là nơi trực tiếp trải qua quá trình in ấn, thể hiện nội dung, thông tin cần biểu đạt. Decal nhựa được làm từ các chất liệu nhựa chuyên dụng cùng loại mực in cao cấp nên có độ bám màu rất lâu và nét, không nhanh phai hay bong tróc. Tiếp sau lớp mặt là một lớp keo được bao phủ đều lên phần mặt đáy của lớp nhựa trên mặt. Tiếp đến là lớp silicon được bao phủ lên mặt của phần lớp đế, có tác dụng ngăn cách lớp keo không dính phần lớp đế. Lớp cuối cùng là lớp đế, thường được làm bằng loại giấy Kraft hoặc Glassine giúp bảo vệ lớp keo trong khi chưa sử dụng.
Decal nhựa là chất liệu dùng để in ấn tem nhãn rất thông dụng lại đa dạng: Decal đông lạnh, Decal trong, decal sữa, decal bạc, decal nhôm, decal thiếc, decal phản quang,… Như vậy bạn có thể thấy được đó chính là lựa chọn in decal nhựa sẽ giúp cho bạn có độ bền cao hơn so với những dịch vụ in decal khác.
Xem thêm dịch vụ thiet ke danh thiep

Ứng dụng của in decal nhựa cho sản phẩm

Ưu điểm của phương pháp in decal có độ chính xác, độ dính cao, đạt được tính thẩm mỹ cao, khi dán vào sản phẩm không bị nhàu, nát hay cộm. Giảm thiểu chi phí nhân công và thời gian.
In decal nhựa thường được dùng để in Poster dán ngoài trời hoặc dùng làm tem nhãn cho các loại sản phẩm được bảo quản trong điều kiện có độ ẩm cao như các sản phẩm trong kho đông lạnh, tủ lạnh mà không giảm độ bám dính của keo. Với sản phẩm decal nhựa không những vượt trội bởi những đặc tính đặc biệt mà còn là loại nhãn mác mang tính chuyên nghiệp của thương hiệu lớn, chất lượng bản in trên tấm decal nhựa thường có màu sắc đẹp hơn trên decal giấy.
Mực in được dùng trên decal nhựa thường là mực UV, mặt giấy decal là chất liệu nhựa không thấm mực nên khi in cần sử dụng mực mau khô, độ bám dính cao và số lượng giấy bù hao để pha ra màu chuẩn cũng cần nhiều hơn.
Công ty Dấu Chân Việt tự hào là đơn vị in ấn sản phẩm in decal nhựa lâu năm với chất lượng được cam kết hàng đầu và đảm bảo giá thành rất cạnh tranh. Là đối tác của Dấu Chân Việt, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa về mặt kỹ thuật, tiến độ, giá thành và các thủ tục đặt hàng và hậu đặt hàng rất tốt. Chi tiết liên hệ hotline 0975 465 591
Xem thêm dịch vụ gia in card visit

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo