Thiết kế name card sử dụng chất liệu nào theo mục đích sử dụng

Name card được xem là một rất quan trong của nhân viên, cán bộ, ban quản lí của các bộ phận thường xuyên tiếp xúc với khách hàng cũng như đối tác của doanh nghiệp. Thiết kế card visit cho doanh nghiệp luôn là nhu cầu cần thiết trong kinh doanh. Vì sự cần thiết đó nên khi in name card - danh thiếp bạn cần phải chú trọng làm sao cho name card của doanh nghiệp mình phải sang trọng cà đồng bộ và thống nhất với nhau. Chi tiết cụ thể ra sao khách hàng hãy tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới này nhé.

Thiết kế name card sử dụng chất liệu nào theo mục đích sử dụng

Giấy Couche Matt: có cán màng mờ và bóng, một lớp màng mỏng lên 2 mặt của danh thiếp, phù hợp với in offset, in lụa và cả in phun màu, giúp danh thiếp trông sang trọng hơn, một phần nào chống nhăn, chống thấm nước
Giấy mỹ thuật: thường được sử dụng cho các loại danh thiếp cao cấp, danh thiếp “độc” tạo sự khác biệt. Do sự đa dạng về màu sắc, các bề mặt như gân, gân lượn sóng, sọc dọc, sọc ngang,sọc dọc,,… nên tạo được phong cách. Thường với giấy có vân sần thì không sử dụng phương pháp in offset, không cán màng mà chỉ in với máy in kỹ thuật số với số lượng nhỏ lẻ.
Giấy Bristol: Giấy Bristol là loại giấy thường có bề mặt hơi bóng và mịn, bám mực tốt vừa phải, vì thế in offset đẹp
Giấy Duplex: Có bề mặt trắng và láng gần giống với Bristol, mặt kia thường sẫm như giấy bồi, phù hợp với sản phẩm danh thiếp cần độ cứng cáp, vì định lượng giấy thường trên 300g/m2.
Xem thêm dịch vụ in bạt hiflex tphcm

Lý do doanh nghiệp cá nhân nên có name card

+ Như các bạn đều biết in name card là những vật dụng văn phòng không thể thiếu đối với bất kỳ ai khi giao tiếp, mặc dù in name card là phục vụ cho việc trao đổi thông tin một cách thuận lợi, chính xác đến đây tôi xin khẳng định thêm 1 lần nữa tìm nơi in name card cho bạn được sử dụng là rất quan trọng.
+ So với các thứ khách thì in name card chiếm vai trò quan trọng hơn trong việc gặp gỡ với khách hàng hay đối tác, một name card đẹp, sang trọng giúp bạn tự tin hơn, giúp bạn có được thiện cảm và ấn tượng khi khi lần đầu tiên gặp gỡ với khách hàng.
Vì nhưng lý do ở trên nên việc bạn chọn nơi đặt thiết kế và in name card đẹp chất lượng nhưng giá thành hợp lý rất quan trọng giống như bạn đặt hết sự hỵ vong cùng với sự tin tưởng và nhà in đó.
Công ty thiết kế in ấn giá rẻ Dấu Chân Việt hiện nay là một trong những đơn vị đi đầu, chuyên nghiệp nhất chuyên về dịch vụ tư vấn, thiết kế và in ấn chất lượng nhất tại khu vực TpHCM. Đến với Dấu Chân Việt bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao cùng với đó là máy móc in ấn hiện đại đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho các khách hàng. Chi tiết liên hệ hotline 097 415 2904 để được biết thêm thông tin nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo