Vì sao nên sử dụng dịch vụ in name card tại Dấu Chân Việt

Hơn mọi loại giấy tờ tài liệu khác, danh thiếp (namecard) là vật phẩm của bạn được khách hàng, đối tác, bạn bè lưu lại một cách cẩn thận và lâu nhất. Để danh thiếp của bạn luôn được lưu giữ trân trọng hãy làm cho nó trở nên thật ấn tượng, nổi bật thì bạn có thể liên hệ đến với các công ty chuyên về thiết kế name card chuyên nghiệp chất lượng cao để đảm bảo có được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Thiết kế name card - tạo phong cách ấn tượng với khách hàng

Namecard hay còn gọi là danh thiếp hay card visit. Đó là những mảnh giấy nhỏ trên đó trình bày một cách riêng những thông tin cơ bản của cá nhân và doanh nghiệp bao gồm tên doanh nghiệp, họ tên cá nhân, chức vụ, điện thoại, email, website và địa chỉ. Ngày nay, Namecard không chỉ dành riêng cho những người hoạt động kinh doanh thường xuyên gặp gỡ khách hàng, đối tác để trao đổi liên lạc, mà còn được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp hàng ngày. Namecard còn mang ý nghĩa trong việc thể hiện phong cách, cá tính và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Danh thiếp là vật phẩm đầu tiên trao đến tận tay người đối diện trong lần đầu gặp gỡ. Làm sao chỉ trong vài giây lướt qua, người cầm trên tay tấm danh thiếp của bạn ấn tượng về nó đó là một điều không hề dễ cho người lên ý tưởng thiết kế danh thiếp. Nó đòi hỏi sự kết hợp hài hòa giữa hình thức trình bày nội dung, màu sắc , phông chữ, kích thước cùng chất liệu và quy cách in danh thiếp.
Xem thêm dịch vụ thiết kế catalogue

Vì sao nên sử dụng dịch vụ in name card tại Dấu Chân Việt

Name card là mẫu giấy nhỏ ghi đầy đủ thông tin của bạn muốn giới thiệp tới khách hàng. Name card đẹp trao tay khách hàng, tạo cho khách hàng sự một ấn tượng tốt, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp của bạn. Để chiếc name card làm được vai trò đó thì cần phải chú trọng đầu tư từ khâu thiết kế, đến in ấn bởi công ty giàu kinh nghiệm, uy tín.
  • Đội ngũ thiết kế trẻ chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt tình
  • Sẵn sàng thiết kế tới khi khách hài lòng
  • Tư vấn tận tình về ý tưởng, màu sắc, bố cục, chất liệu..để có mẫu thiết kế name card đẹp
  • Chất liệu thiết kế name card đa dạng như: giấy couche 300, giấy mĩ thuật, nhựa dẻo, nhựa PVC... nhiều sự lựa chọn cho sự sáng tạo của khách, để có thiết kế name card đẹp, ấn tượng, độc đáo nhất!
  • Nhiều mẫu thiết kế name card đẹp, đa dạng, sẵn sàng sửa mẫu theo ý khách
  • Gia công name card tỉ mỉ, có thể cán mờ 2 mặt, bế góc, bế theo khuôn, có in nhũ vàng, nhũ bạc, tráng kim, khắc chìm, khắc nổi...tùy theo bản thiết kế hay yêu cầu của khách hàng
  • In name card bằng công nghệ in offset hiện đại, màu sắc chuẩn nét
Đây là những lý do vì sao mà khách hàng nên đến với công ty thiết kế in ấn giá rẻ Dấu Chân Việt để có thể đảm bảo chất lượng và đúng với yêu cầu khi sử dụng. Liên hệ hotline 0789 359 747 để biết thêm thông tin

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo