Doanh nghiệp cần có thiết kế catalogue chuyên nghiệp vì sao?

Bạn muốn quảng bá sản phẩm của mình, muốn khách hàng hiểu hơn về những sản phẩm mà bạn sắp khuyến mãi thì chắc chắn catalogue sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất của bạn. Tuy nhiên, để có được một cuốn catalogue đẹp mắt, đầy đủ thì không phải doanh nghiệp nào cũng làm được. Chính vì vậy nếu bạn muốn thiết kế catalogue đẹp, chuyên nghiệp nhất khách hàng hãy liên hệ đến với các công ty chuyên thiết kế để đảm bảo tạo cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.

Doanh nghiệp cần có thiết kế catalogue chuyên nghiệp vì sao?

Catalogue thể hiện hình ảnh nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp: Catalogue có vai trò quan trọng trong việc nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Bởi chúng được thiết kế theo một định hướng của hệ thống nhận diện cũng như định vị của thương hiệu cho sản phẩm. Do đó, nếu bạn không coi trọng hoặc không sử dụng Catalogue cho sản phẩm của mình là bạn đã đánh mất cơ hội ghi dấu thương hiệu doanh nghiệp vào trong tâm trí khách hàng.
Tạo dựng mối liên kết thông qua Catalogue: Bao bì và catalogue là một công cụ tạo dựng mối liên kết giữa thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng.Nếu bao bì và catalogue đẹp mắt, độc đáo và thu hút, khi đó hình ảnh thương hiệu sẽ được củng cố, được người dùng nhớ đến và dần dần tạo sự trung thành từ khách hàng.
Bán hàng tốt hơn nhờ Catalogue: Catalogue là kênh tiếp xúc với khách hàng đầu tiên của bạn khi họ tìm kiếm sản phẩm. Do đó, nếu bao bì hấp dẫn, ấn tượng và nổi bật so với các sản phẩm cùng loại thì rõ ràng cơ hội bán hàng của doanh nghiệp bạn sẽ cao hơn.
Xem thêm thiet ke card

Các lưu ý để thiết kế catalogue đẹp

Đề cập đến những vấn đề khách hàng quan tâm: Khi thiết kế catalogue hãy đặt mình vào vị trí khách hàng để biết nên đề cập đến những thông gì? Đâu là điều khách hàng quan tâm? Đừng vội nói những gì bạn muốn, thay vào đó hãy nói những gì khách hàng muốn nghe. Đây chính là tiêu chí hàng đầu mà mọi cá nhân, tổ chức cần lưu ý.
Hình ảnh trong catalogue: Không phải tất cả nhưng đa số mọi người hiện nay khá lười đọc. Họ thường bị thu hút bởi các hình ảnh trong một bài viết. Chính vì vậy, khi thiết kế catalogue bạn cũng nên lưu ý đến yếu tố này. Hãy sử dụng các hình ảnh sản phẩm, dịch vụ đẹp nhất có thể. Một số lưu ý khi sử dụng hình ảnh trong catalogue:
  • Ưu tiên những hình ảnh chụp thật
  • Hình ảnh sắc nét
  • Đã chỉnh sửa photoshop cơ bản (cân chỉnh màu sắc, ánh sáng, độ tương phản…)
  • Nên sử dụng các hình ảnh có bối cảnh
  • Hình ảnh minh họa phù hợp với nội dung
Để có thể được tư vấn cũng như là hỗ trợ vượt trội hơn về dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất khách hàng có thể liên hệ đến với công ty thiết kế in ấn Dấu Chân Việt. Đây là đơn vị chuyên nghiệp về thi công thiết kế name card, catalogue, in decal, in name card,... chất lượng cao đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Chi tiết liên hệ hotline 0975 465 591 để được hỗ trợ tối đa nhất nhé

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo