Lợi ích khi thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Catalogue là một tài liệu marketing giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, catalogue đóng vai trò như một showroom di động cung cấp đến người xem cái nhìn bao quát về toàn bộ sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Một mẫu thiết kế catalogue đẹp có giá trị thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, vì thế việc đầu tư xây dựng nội dung và thiết kế catalogue là việc hết sức cần thiết. Chi tiết cụ thể ra sao khách hàng hãy tìm hiểu tiếp với nội dung bên dưới này nhé

Các thông tin liên quan đến catalogue và thiết kế catalogue

Catalogue là cuốn tài liệu được biên soạn để giới thiệu về một loạt sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và đóng quyển với số lượng trang tương đối dày. Tối thiểu số lượng trang 1 cuốn catalogue khoảng 16-20 trang. Trong trường hợp số lượng trang ít hơn người ta vẫn gọi là catalogue, catalog hay catalo. Để có công cụ bán hàng tốt nhất, một cuốn catalog đẹp sẽ đem lại sự tiện lợi cho khách hàng tra cứu thông tin sản phẩm, hình dung được sản phẩm thông qua hình ảnh, màu sắc và các thông số kỹ thuật.
Catalogue mang tính chất dùng để tra cứu thông tin một cách kỹ lưỡng và đầy đủ nhất. Nếu số lượng trang chỉ khoảng 4 hoặc 6 trang cuốn catalogue sẽ trở thành tờ gấp sản phẩm hoặc Brochure gập đôi hoặc gập 3. Cần phân biệt rõ điều này để khi trao đổi với nhà thiết kế, cách gọi được chính xác nhất. Vì vậy nên khách hàng nên tìm kiếm đến với các công ty chuyên thiết kế catalogue chuyên nghiệp để có cho mình một sản phẩm tốt nhất nhé.
Xem thêm dịch vụ in danh thiếp

Lợi ích khi thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Cung cấp thông tin: Bố cục catalogue được phân bổ hợp lý, kết hợp hài hòa giữa nội dung và hình ảnh, ngoài ra với kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng và bảo quản, đây chính là một ấn phẩm cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ tới người tiêu dùng.
Tăng hiện diện thương hiệu: Cuốn catalogue được thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng giúp sẽ luôn được khách hàng ghi nhớ sâu sắc trong tâm trí. Sự hiện diện rộng rãi của catalogue cũng đồng nghĩa với sự hiện diện của thương hiệu
Tăng độ tin cậy cho sản phẩm: Qua cuốn catalogue được thiết kế tinh tế, đẹp mắt để phô bày vẻ đẹp của sản phẩm và dịch vụ đến với khách hàng và đối tác, điều này sẽ có tác động mạnh mẽ để củng cố niềm tin và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Mở rộng đối tượng khách hàng: Với phong cách thiết kế ấn tượng, nội dung cô đọng, Xúc tích và hình ảnh bắt mắt, lôi cuốn. Catalogue dễ dàng tiếp cận được khách hàng của mình một cách chủ động và nhanh chóng.
Nếu bạn muốn được tư vấn và hỗ trợ miễn phí các thông tin liên quan đến tư vấn thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất thì các khách hàng có thể liên hệ đến với công ty thiết kế in ấn giá rẻ Dấu Chân Việt. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ cho ra các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu quảng cáo dịch vụ sản phẩm của bạn đến với khách hàng và đối tác. Chi tiết liên hệ hotline 0789 359 747 để được hỗ trợ tối đa hơn.

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo