Lý do vì sao khách hàng nên in hiflex giá rẻ

Hiflex hiện đang là công nghệ được nhiều người đánh giá cao trong việc in ấn kỹ thuật số. In bằng công nghệ hiflex có những ưu điểm vượt trội hơn những chất liệu khác về khổ in ấn rộng lớn, về khả năng sử dụng ngoài trời. Nhờ đó mà sản phẩm in hiflex ở toàn bộ khu vực Thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện rất phổ biến, xuất hiện ở bất cứ đâu như trên đường, bên hông những tòa nhà, trước nhà hàng, shop thời trang… Để giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ in hiflex là gì, đặc điểm ra sao hãy cùng tìm hiểu tiếp tục với nội dung bên dưới nhé

Thông tin về cần biết về dịch vụ in hiflex

In hiflex là gì: Hiflex là loại bạt PVC chịu lực tốt trong các điều kiện thời tiết ngoài trời, rất thích hợp cho việc quảng cáo ngoài trời. Chất liệu in Hiflex bền hơn những chất liệu khác với độ bám mực tốt nhất
In hiflex là một công nghệ in kỹ thuật số khổ lớn. Mặt Hiflex phẳng, trắng sáng và có thể căng để làm bảng hiệu hay hộp đèn. Có 2 loại: in Hiflex với mực dầu (bền và có thể sử dụng ngoài trời) và in Hiflex với mực nước (thường sử dụng trong nhà). In Hiflex tiết kiệm thường được sử dụng trong in bảng hiệu, biển cửa hàng, in bandroll quảng cáo.
Phân loại in Hiflex: Hiện nay trên thị trường có 2 loại hiflex mà các khách hàng cần thiết như sau. In hiflex không xuyên sáng dùng để làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Đặc tính là bạt không xuyên sáng và không làm lộ khung xương phía sau. Đáp ứng nhu cầu làm băng rôn, biển bảng panô không chiếu đèn, hoặc là chiếu đèn hắt phía ngoài. In hiflex xuyên đèn để sử dụng làm quảng cáo ngoài trời.

Lý do vì sao khách hàng nên in hiflex giá rẻ

Trên thị trường Việt Nam hiện nay thì việc in hiflex giá rẻ không còn xa lạ với mọi người, đi trên những con phố nhỏ bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy hiflex được treo trên các bảng hiệu, hộp đèn, băng rôn. Không chỉ dừng lại ở đó, in công nghệ in hiflex còn được sử dụng ngoài trời, trung tâm thương mại...và ứng dụng vào nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm mang lại sự chú ý của mọi người với một thương hiệu hoặc một sản phẩm.
In Hiflex mang ưu điểm rẻ, bền và có khả năng chịu mưa nắng rất cao nên thường được sử dụng để quảng cáo ở ngoài trời với các khổ in lớn. Chính nhờ vào công nghệ và chất lượng dịch vụ mà Dấu Chân Việt cung cấp có thể in các file với nhiều màu sắc, chất liệu, kích thước,...theo đúng như yêu cầu của khách hàng.
Để được hỗ trợ một cách tối đa các thông tin liên quan đến dịch vụ in ấn này khách hàng có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt qua hotline 097 415 2904. Đây là đơn vị chuyên thiết kế và in ấn chất lượng hàng đầu với chi phí thấp nhất đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Xem thêm dịch vụ in bạt hiflex tại tphcm

Comments

Popular posts from this blog

Sử dụng in decal trong lên sản phẩm lợi thế thế nào?

Trao danh thiếp như thế nào cho hiệu quả?

Có nên sử dụng in pp ngoài trời để làm poster quảng cáo